Quảng cáo

Lộ hình ảnh Suzuki Ertiga chạy thử ở Thái Lan

Thứ năm, 19/07/2018 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những hình ảnh ghi lại cho thấy, mẫu MPV "nhà" Suzuki đã có những thay đổi làm nó trở nên bắt mắt và cuốn hút hơn phiên bản cũ.

Mới đây, trên mạng internet đã lan truyền hình ảnh cực "nóng" về Suzuki Ertiga thế hệ mới ở Thái Lan. Dù chỉ có 2 bức hình hiếm hoi nhưng người xem đã thấy rõ sự thay đổi tích cực ở Ertiga mới, một tín hiệu đáng mừng với một hãng xe vốn nổi tiếng ở sự thực dụng như Suzuki.

Ấn tượng nhất ở phần đầu xe, các đường nét, chi tiết được đầu tư hơn thế hệ cũ. Lưới tản nhiệt cùng thanh mạ crom được chau chuốt hơn. Được biết, Suzuki Ertiga 2018 được chế tạo trên nền tảng Heartect hoàn toàn mới.

Nhờ ứng dụng nền tảng mới mà mẫu MPV được nới rộng về kích thước, đồng thời không gian chứa đồ trở nên rộng rãi hơn, từ 153 lít lên đến 550 lít khi hạ hàng ghế thứ 3 và lên tới 803 lít thể tích khi gập hàng ghế thứ 2 và 3 xuống. Ertiga thế hệ mới dài 4.395 mm, rộng 1.735 mm và cao 1.690 mm, chiều dài trục cơ sở không có thay đổi với thế hệ cũ (2.740 mm).

Không chỉ làm mới bề ngoài, Suzuki Ertiga còn sở hữu một khối động cơ mới "dồi dào" sức mạnh hơn hẳn động cơ 1.4L trên thế hệ cũ. Bên dưới nắp capo là động cơ xăng VVT 1.5L công suất tối đa 102 mã lực ở vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 138 Nm ở vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Vậy, nhu cầu giải trí của hành khách, độ tiện nghi trên xe thì sao ? Suzuki đã rất hào phòng khi trang bị màn hình giải trí tích hợp cảm ứng 6,8 inch, một số vị trí trên xe được bọc gỗ, khoang lái được bọc da hai màu tương phản. So với phiên bản 2014, đây quả là những bước tiến đáng kể, nó cho thấy Suzuki đã rất nỗ lực lắng nghe phản hồi từ người tiêu dùng.

Ở góc độ an toàn, ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí trước xe được trang bị cảm biến lùi, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống cân bằng điện tử.

Suzuki Ertiga lần đầu được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam vào năm 2014, tại triển lãm Vietnam Motorshow. Là một chiếc xe 7 chỗ hướng đến gia đình nhỏ nhưng đáng tiếc rằng, sự thực dụng, đơn giản ở Ertiga đã không chinh phục được người dùng trong nước. Dù chưa được giới thiệu chính thức ở Việt Nam nhưng nỗ lực cải tiến Ertiga 2018 của Suzuki thực sự rất đáng hoan nghênh và hi vọng nó sớm tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Ertiga MPV thị trường Thái Lan xe đa dụng người tiêu dùng thị trường Việt Nam khách hàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT