Quảng cáo

435 xe Ford EcoSport được bán ra tại Việt Nam trong tháng 3

Thứ sáu, 13/04/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thời kì chuyển giao đầy khó khăn giữa 2 thế hệ, Ford EcoSport mới nhanh chóng lấy lại vị thế của mình trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, với 435 xe được bán ra thị trường trong tháng 3.

Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo bán hàng của các dòng xe thương mại và xe du lịch của toàn ngành công nghiệp ô tô và các thành viên trong Hiệp hội. Theo đó, sau giai đoạn chuyển đổi giữa hai thế hệ vào tháng 2 khiến lượng xe EcoSport bán ra thị trường tụt giảm (chỉ còn 46 xe) thì sang đến tháng 3, mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport bắt đầu có sự trỗi dậy mạnh mẽ.

Theo đó, trong tháng 3 - tháng đầu tiên EcoSport mới được bán ra thị trường, lượng xe bán ra đạt 435 xe, trong đó miền Nam là khu vực tiêu thụ mạnh nhất với 195 xe được bán ra, tiếp đó là miền Bắc 165 xe và cuối cùng là miền Trung. Có thể thấy, những thay đổi đáng kể về hộp số, động cơ, hệ thống giải trí đã nhận được cảm tình của đông đảo khách hàng.

Ford EcoSport là một mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ được Ford Việt Nam giới thiệu lần đầu vào năm 2014, sự hiện diện của EcoSport ngay lập tức khiến cả thị trường chú ý. Liên tục trong suốt 4 năm qua, EcoSport luôn dẫn đầu phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ về lượng xe bán ra thị trường và trở thành một trong ba mẫu xe "vàng" của Ford tại thị trường Việt Nam.\

Sang đến phiên bản 2018, Ford đã trang bị động cơ EcoBoost 1.0L cùng động cơ I3 Dragon 1.5L kết hợp cùng công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV đô thị cỡ nhỏ Ford Ranger Everest EcoSport thị trường khách hàng người dùng SYNC 3 động cơ EcoBoost động cơ Dragon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo