Zverev khởi đầu như mơ trong lần đầu dự ATP Finals

Thứ năm, 09/11/2017 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao mới nổi người Đức Alexander Zverev đã làm nên điều kỳ diệu khi có trận thắng đầu tiên ở ATP Finals sau khi vượt qua Á quân Wimbledon Marin Cilic trong 3 set đấu.

Zverev là tay vợt trẻ nhất được tham dự ATP Finals kể từ khi Juan Martin Del Potro năm 2008, lội ngược dòng để có được trận thắng ngay trong lần đầu tham dự 6-4 3-6 6-4.

Zverev đoạt set 1 với tỷ số 6-4, không tỏ ra bị ngợp chút nào khi bẻ game ngay ở ván đầu tiên của set đấu. Nhưng anh mắc tới 19 lỗi đánh bóng ở set này, và Cilic tận dụng sự non kinh nghiệm ấy để gỡ hòa ở set tiếp theo, đưa trận đấu vào set 3 quyết định.

Đây là lúc sự kiên cường của tay vợt trẻ người Đức một lần nữa được thể hiện: anh bị Cilic đoạt break trước nhưng kịp đòi lại break để gỡ hòa 3-3, trước khi chính mình vượt lên ở ván 10 để thắng 6-4 và định đoạt trận đấu sau 2 giờ 7 phút.

Alexander Zverev sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Roger Federer để cạnh tranh ngôi nhất bảng. Trong khi đó Cilic sẽ có trận gặp Jack Sock để nuôi cơ hội đi tiếp với 1 chiến thắng đầu tay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT