Quảng cáo

WTA Finals ngày 2: Bản lĩnh của các "Nữ hoàng"

Thứ hai, 23/10/2017 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày thi đấu thứ 2 của giải quần vợt WTA Finals Singapore 2017, đã diễn ra các trận đấu ở bảng đỏ và chiến thắng đều thuộc về các tay vợt giàu kinh nghiệm, có bản lĩnh trận mạc.

Simona Halep 6-4, 6-2 Caroline Garcia

Tay vợt số 1 thế giới đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng tại giải đấy cuối cùng của năm, vượt qua hạt giống số 8 Caroline Garcia, 6-4, 6-2 trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng.

"Tôi cảm thấy thật tuyệt khi lần đầu được dự giải đấu với tư cách là tay vợt số 1 thế giới. Điều này thật thú vị và tôi đã tận hưởng từng giây phút ở trên sân" Simona chia sẻ.

Halep có chiến thắng đầu tiên khi trở thành Nữ hoàng tennis

Đây là trận đấu đầu tiên của cả 2 tay vợt kể từ khi họ gặp nhau trong trận chung kết Bắc Kinh 2 tuần trước. Ở đó, Garcia đã có chiến thắng đầu tiên trước Halep để bước lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, trong trận đấu ngày hôm nay, tay vợt người Pháp đã không thể tạo nên bất ngờ thêm lần nữa. Halep đã kiểm soát tốt thế trận và giành chiến thắng sau 87 phút thi đấu để nới rộng tỉ số đối đầu giữa hai tay vợt lên thành 3-1, cũng như cắt đứt chuỗi 11 trận toàn thắng của tay vợt người Pháp.

Trong trận đấu, cả hai tay vợt đều có 13 cú winners, nhưng Halep mắc ít lỗi tự đánh bóng hỏng hơn Garcia (11 với 18), đồng thời tỷ lệ giao bóng ghi điểm của Halep cúng lên đến 64% và tung ra 4 cú aces. Với chiến thắng này, Halep tạm thời tạo ra chút lợi thế ở bảng đấu của mình.

Caroline Wozniacki 6-2, 6-0 Elina Svitolina

Trận đấu thứ 2 tại bảng Đỏ, là cuộc chiến giữa 2 tay vợt có nhiều trận thắng nhất tại WTA, và đã có chút bất ngờ xảy ra khi Wozniacki (6) đánh bại Svitolina (4) chỉ sau 2 set đấu.

Hạt giống số 4 Svitolina bước vào trận đấu với lợi thế khi toàn thắng Wozniacki cả 3 lần đối đấu, tuy nhiên, trong lần đầu tiên tham dự WTA Finals, tay vợt người Ukraina đã phải nhận thất bại 2-6 và 0-6 chỉ sau có 58 phút thi đấu.

Tay vợt xinh đẹp người Đanh Mạch có chiến thắng đầu tiên trước Svitolina

Thế trận cân bằng được diễn ra trong 5 game đấu đầu tiên của set 1. Đến game thứ 6, Wozniacki đã có được break đầu tiên sau 1 lỗi kép và 1 pha bóng thuận tay lỗi của Svitolina, để nâng tỉ số lên thành 4-2. Kể từ đây, cựu số 1 thế giới đã làm chủ hoàn toàn trận đấu khi có liền 8 game thắng để kết liễu đối thủ. Tay vợt người Đan Mạch có 16 cú winners và chỉ mắc 5 lỗi tự đánh hỏng, con số này của Svitolina lần lượt là 10 và 18. Wozzy cũng tận dụng tối đa 5/5 break để có được chiến thắng đầu tiên trước hạt giống số 4 của giải.

Vào thứ 4, Wozniacki sẽ gặp Simona Halep, và Svitolina gặp Garcia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WTA Finals 2017 Simona Halep Wozniacki Quần vợt Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT