Quảng cáo

Vượt qua Thái Lan, Bóng ném Việt Nam "lên đỉnh" khu vực

Chủ nhật, 05/11/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các đội tuyển bóng ném bãi biển nam và nữ của Việt Nam đang tham dự giải bóng ném vô địch Đông Nam Á lần thứ nhất, được tổ chức tại Philippines, và với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cả hai đội tuyển của Việt Nam đã có những trận thắng thuyết phục để lên ngôi vô địch.

Giải vô địch Bóng ném bãi biển Đông Nam Á lần thứ 1 được tổ chức tại Philippines với sự tham dự của Việt Nam, Thái Lan vs Phillippines, các đội sẽ thi đấu vòng bảng gồm lượt đi và lượt về để xác định thứ hạng.

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải, 5/11, đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam có trận gặp đội chủ nhà Philippines. Do đã toàn thắng 3 trận trước đó, trong đó có 2 chiến thắng quan trọng trước Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã nắm chắc chức vô địch, và trận đấu ngày hôm nay chỉ là trận đấu "thủ tục". Không còn nhiều động lực nên họ đã để cho chủ nhà có được chiến thắng "danh dự" 2-1.

Các cầu thủ đang khởi động trước trận đấu

Còn đội tuyển bóng ném bãi biển nữ Việt Nam, trong buổi sáng, các cô gái Việt Nam đã để cho đối thủ Thái Lan trả món nợ thua 0-2 trong ngày thi đấu 3/11, bằng chiến thắng 2-1. Vì vậy, nếu muốn nắm chắc chức vô địch, đội tuyển nữ Việt Nam phải thắng trắng Philippines vào buổi chiều.

Không để bất ngờ xảy ra, các cô gái Việt Nam đã có được thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà, mặc cho sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết thúc trận đấu, nữ Việt Nam thắng 2-0, qua đó lên ngôi vô địch.

Đội nữ Việt Nam và Thái Lan

Sau 3 ngày tranh tài, cùng với 4 trận đấu, cả hai đội tuyển bóng ném bãi biển nam, nữ Việt Nam đều có được 3 trận thắng và 1 trận thua, qua đó giành ngôi nhất bảng và đoạt chiếc cup vô địch. Đây là một thành tích không quá bất ngờ và hoàn toàn hợp lý, bởi lẽ bóng ném bãi biển Việt Nam đã vươn tầm châu lục và sẽ dự giải Vô địch thế giới vào năm sau, 2018!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo