Quảng cáo

Vandeweghe gặp Goerges tại chung kết WTA Elite Trophy

Thứ bảy, 04/11/2017 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - WTA Elite Trophy, giải đấu dành cho các tay vợt có thành tích tốt trong năm nhưng không được dự WTA Finals, đang đi đến những diễn biến cuối cùng. Trong buổi chiều nay đã diễn ra các trận đấu bán kết và đã xác định được chủ nhân giành quyền vào chơi trận chung kết.

Sau khi hạt giống số 7 Goerges vượt qua Anastasija Sevastova 6-3 6-3 trong trận bán kết thứ nhất, tay vợt người Mỹ American Vandeweghe cũng có được chiến thắng trước  Ashleigh Barty (Australia) với tỷ số tương tự.

Trận bán kết thứ nhất, Goerges có được break ngay trong game đấu mở màn trận đấu và cô cầm giao bóng tốt trong các game đấu của mình, qua đó nhanh chóng có được thắng lợi 6-3 trong set đấu thứ nhất sau 40 phút.

Goerges đang có chuối trận ấn tượng

Bước vào set đấu thứ 2, Goerges cũng sớm có được break và duy trì lợi thế đó. Tay vợt người Đức kết thúc trận đấu bằng 1 cú trái tay ghi điểm winner về phía cuối sân đẹp mắt, qua đó trả sòng phẳng món nợ mà cô đã để thua tại Mallorca vào cuối tháng 6 năm nay.

Cả trận, Goerges có đến 41 cú winner và không phải đối mặt với nguy cơ mất break nào, giành chiến thắng đến 76% điểm giao bóng, qua đó, có mặt tại trận chung kết thứ 5 trong năm nay.

Tại trận bán kết thứ 2, Vandeweghe cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong set thi đấu thứ nhất khi chống lại Barty. Tay vợt người Mỹ chỉ để mất có 1 điểm giao bóng đầu tiên và sau đó giành liên tiếp 16 điểm giao bóng.

Vandeweghe vượt lên dẫn 5-2 ở set thứ 2, và có đến 3 match point nhưng Barty đều cứu thành công, trước khi tay vợt người Mỹ kết thúc trận đấu bằng game thắng trắng mà cô giao bóng.

Tay vợt người Mỹ ăn mừng chiến thắng

Với việc lọt vào chung kết, tay vợt người Mỹ sẽ có màn bứt phá khi tiến vào Top 10 thế giới lần đầu tiên, sau khi đã lọt đến 2 trận chung kết trong năm nay. Còn với Barty, dù thua cuộc, nhưng cô sẽ kết thúc năm trong top 20 và trở thành tay vợt số 1 nước Úc, nên nhớ, Barty khởi đầu mùa giải với thứ hạng 325!.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coco Vandeweghe Julia Goerges WTA Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo