Thắng dễ, "Trai hư" Kyrgios vô địch trên sân nhà Brisbane

Chủ nhật, 07/01/2018 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nick Kyrgios đã giành danh hiệu đơn nam tại Brisbane với chiến thắng toàn diện trước Ryan Harrison của Mỹ trong trận chung kết, thúc đẩy hy vọng cho một chiến dịch Úc mở rộng thành công.

Kyrgios đã thể hiện sự tập trung khi anh giành chức vô địch ATP World Tour thứ tư và lần đầu tiên trên sân nhà bằng cách đánh bại Harrison 6-4, 6-2 chỉ trong hơn một giờ trên Sân vận động Pat Rafter vào tối chủ nhật.

Với 250 điểm có được, Kyrgios sẽ tăng 4 bậc từ hạng 21 lên 17 thế giới vào tuần sau, 1 tuần trước khi giải Grand Slam đầu tiên trong năm diễn ra.


Harrison, tay vợt hang 47 thế giới đã gây ra khó khăn cho Kyrgios ngay trong game đầu tiên anh giao bóng, với việc có 2 cơ hội bẻ game đấu, nhưng ại không tận dụng thành công. Đến game thứ 6, Harrison tiếp tục bỏ lỡ thêm 3 cơ hội khác, trước khi bị đối thủ bẻ lại game đấu ngay sau đó, trong lần có được cơ hội đầu tiên. Và chỉ cần có vậy, Kyrgios đã thắng set 1 với tỷ số 6-4.

Sang set đấu thứ 2, tay vợt chủ nhà có được 2 break liên tiếp để dẫn đến 5-1, trước khi khép lại trận đấu với chiến thắng 6-2.


Với chức vô địch tại Brisbane, anh trở thành tay vợt chủ nhà thứ 2, sau Lleyton Hewitt (2014) giữ lại chiếc cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nick Kyrgios Ryan Harrison Brisbane International
Xem thêm
TIN NỔI BẬT