Serena Williams chắc chắn tham dự Australian Open 2018

Thứ sáu, 08/12/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thông tin trên được chính Craig Tiley, Giám đốc giải Grand Slam đầu tiên của năm, Australian Open 2018, xác nhận với truyển thông.

"Cô ấy đã chuẩn bị visa, cô ấy sẽ đến, cô ấy đang tập luyện. Chúng tôi không nghi ngờ gì về khả năng tham dự của cô ấy", Giám đốc giải Australian Open 2018 nói với tờ Herald Sun.

Serena Williams vô địch Australian Open năm ngoái khi đang mang thai ở tuần thứ 8. Cô sinh con gái hồi tháng 9 và đang tích cực chuẩn bị trở lại thi đấu.

Tay vợt 36 tuổi người Mỹ nghỉ thi đấu từ tháng 3 năm nay và bỏ lỡ 3 giải Grand Slam còn lại ở trong năm 2017.

Serena đang nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ chuẩn bị cho mùa giải mới 2018

Serena đã từng có 7 lần đăng quang tại Australian Open. Chức vô địch Australian Open hồi năm ngoái đã đưa Serena Williams vượt qua Steffi Graf, để trở thành tay vợt giành nhiều danh hiệu Grand Slam nhất trong kỷ nguyên Mở (Open Era) với 23 chức vô địch.

Nếu tính cả thời gian trước đó, chỉ duy nhất có huyền thoại người Australia là Margaret Court đoạt được nhiều Grand Slam hơn Serena Williams, với 24 danh hiệu này.

Nếu những gì Tiley nói là chính xác và... không có gì thay đổi, Serena sẽ là 1 trong 98 tay vợt nữ thuộc tốp 100 tham gia thi đấu ở Australian Open đầu năm sau. Có một sự vắng mặt rất đáng tiếc là, tay vợt gạo cội người Nga – Svetlana Kuznetsova vì vẫn chưa lành ca chấn thương cổ tay. Trong khi đó, tay vợt người Trung Quốc Zheng Saisai cũng sẽ không thể tham dự vì chấn thương đầu gối.

Ở giải đấu đơn nam, sân đấu sẽ chào đón sự quay trở lại của Novak Djokovic, Andy Murray, Kei Nishikori và Stan Wawrina, những người đã đồng loạt vắng mặt suốt nửa sau mùa giải 2017 vì chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australian Open 2018 Serena Williams Novak Djokovic Andy Murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT