Quảng cáo

Gây bất ngờ lớn, Hoàng Nam tiến vào bán kết Hong Kong F6

Thứ năm, 04/01/2018 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp hạt giống số 3 người Pháp Fabien REBOUL tại tứ kết, những tưởng tay vợt số 1 Việt Nam sẽ phải dừng bước, nhưng cục diện trận đấu lại diễn ra trái ngược, khi Hoàng Nam có chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Ngay ở game giao bóng đầu tiên, Hoàng Nam đã phải đối mặt với nguy cơ mất break, nhưng anh đã hóa giải thành công và bảo toàn game đấu. Và ở game sau đó, tận dụng việc mắc sai lầm của đối thủ, Hoàng Nam đã có được break để dẫn trước 2-0. Ở các game đấu tiếp theo, cả hai tay vợt đều cầm giao bóng tốt.

Tại game đấu thứ 9, dù cứu được 5 set poitn nhưng Fabien REBOUL cũng đành phải chấp nhận thua set 1 với tỷ số 3-6 trước sự lỳ lợm của Hoàng Nam.

Kết quả hình ảnh cho Lý hoàng Nam 2017

Bước sang set 2, tay vợt Việt Nam có được break sớm, nhưng sau đó, anh lại để mất liền 2 game giao bóng vào tay đối thủ. Thế trận giằng co hấp dẫn tiếp tục diễn ra, và Hoàng Nam phải rất vất vả mới có thể giữ được các game đấu sau đó. Bước vào loạt tie-break, dù để mất mini-break trước và bị dẫn 1-3 nhưng Hoàng Nam đã có liền 6 điểm sau đó để giành chiến thắng 7-3.

Thắng chung cuộc 6-3 và 7-6(3), Hoàng Nam xuất sắc hạ hạt giống số 3 để ghi tên mình vào vòng đấu bán kết. Tại đây, Nam sẽ gặp tay vợt hạt giống số 8 người Phần Lan Harri HELIOVAARA.

Thông số trận đấu: 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Hong Kong F6 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT