Saigon Heat chuẩn bị cho trận đầu tiên tại ABL 2017 - 2018

Thứ ba, 05/12/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào ngày 09/12 tới đây, đội bóng Saigon Heat sẽ đại diện cho bóng rổ Việt Nam tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Đông Nam Á ABL 2017-2018, và đối thủ của họ sẽ là Formosa Dreamers (17h00 tại NTĐ trường CIS, TP.HCM)

CLB Saigon Heat bước vào mùa giải mới với những thay đổi lớn trong đội hình. HLV trưởng của đội là ông Kyle Julius, một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ Canada. Bên cạnh đó, hai ngoại binh của Saigon Heat là trung phong Travele Jones và hậu vệ dẫn bóng Akeem Scott. Ngoài những gương mặt kể trên, đội bóng đại diện cho bóng rổ Việt Nam tiếp tục tin dùng những cầu thủ đã gắn bó với CLB ở những mùa giải trước như Việt Arnold, Moses Morgan, Nguyễn Tâm Phúc hay Nguyễn Tuấn Tú. Trong khi đó, hai gương mặt nội binh thi đấu nổi bật ở VBA là Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải cũng sẽ có lần đầu tiên tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp Đông Nam Á.

Hình ảnh có liên quan

HLV Kyle Julius của CLB Saigon Heat cho biết: "Tôi hài lòng với những con người hiện có. Đội bóng tuyển chọn cầu thủ dựa trên sự phù hợp với lối chơi mà HLV gây dựng. Ở mùa giải năm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một lối chơi hoàn toàn mới mẻ nhưng cũng không kém phần hiệu quả".

Đội bóng đã có khoảng thời gian gần một tháng tập luyện và lắp ráp đội hình. Tính đến nay, Saigon Heat vẫn thiếu vắng 4 cầu thủ do bận thi đấu trận chung kết VBA 2017. Và trong những ngày tới, số cầu thủ này sẽ hội quân cùng các đồng đội.

Đến thời điểm này, CLB Saigon Heat là đội bóng duy nhất chưa thi đấu tại ABL 2017-2018. Việc thi đấu muộn so với các đối thủ khác sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Kyle Julius có sự chuẩn bị tốt hơn nhằm hướng tới một kết quả hứa hẹn ở mùa giải năm nay.

Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á - ABL 2017/18: Saigon Heat - Formosa Dreamers (17h00 tại NTĐ trường CIS, TP.HCM).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saigon Heat Bóng rổ ABL 2017-2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT