Novak Djokovic nguy cơ lỡ hẹn với Australian Open 2018

Thứ bảy, 30/12/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Novak Djokovic lo ngại anh sẽ bỏ lỡ giải Úc mở rộng 2018 sau khi buộc phải rút lui khỏi giải đấu biểu diễn tại Mubadala WTC ở Abu Dhabi.

Tay vợt cựu số 1 thế giới mới đây đã thông báo rằng anh không thể tham dự giải đấu khởi động cho năm 2018 tại Abu Dhabi vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục. Người thay thế anh sẽ là Andy Murray -  người đã đi đến UAE để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới.

Novak Djokovic dự kiến ​​sẽ trở lại tại Abu Dhabi

Sự tham gia của Djokovic trong giải Grand Slam đầu tiên của năm nay đang còn bỏ ngỏ khi anh ấy đang chờ đợi kết luận từ các bác sỹ về sức khỏe của anh. Tay vợt người Serbia đã không thi đấu kể từ Wimbledon hồi tháng 7 sau khi bị chấn thương khuỷu tay.

Djokovic nói trên trang web chính thức của anh ấy: "Tôi rất buồn bởi vì tôi rất muốn trở lại thi đấu chính thức, tôi rất thích các hoạt động và mọi thứ tôi đã làm để chuẩn bị cho mùa giải này.

"Bây giờ tôi cần phải chấp nhận tình huống này, và chờ kết quả của các phương pháp điều trị, để bắt đầu chơi quần vợt lần nữa và trở lại nhịp điệu đầy đủ. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự khởi đầu của mùa giải và kế hoạch giải đấu, nhưng quyết định sẽ được thực hiện trong những ngày tiếp theo".

Djokovic đã không còn hoạt động kể từ khi nghỉ hưu từ trận tứ kết tại Wimbledon

Anh nói thêm: "Tôi rất thất vọng vì tôi buộc phải rút khỏi giải Mubadala World Tennis Championship.

"Thật không may, trong vài ngày qua tôi bắt đầu cảm thấy đau ở khuỷu tay và sau một vài lần kiểm tra, nhóm y tế của tôi đã khuyên tôi không nên mạo hiểm bất cứ điều gì, rút ​​khỏi giải đấu."

Djokovic đã tụt xuống vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng thế giới và nếu anh không thể tham dự các giải đấu đầu năm 2018, thứ hạng của anh chắc chắn sẽ còn trượt dài.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Novak Djokovic Australian Open 2018 Tennis Quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT