Quảng cáo

Lý Hoàng Nam kết thúc năm 2017 bằng trận thua "đen"

Thứ hai, 25/12/2017 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau gần 1 tháng tập luyện tại học viện quần vợt ở Thái Lan, Hoàng Nam đã di chuyển sang Hong Kong, Trung Quốc để dự giải Men's Futures F5 tại đây.

Đây là giải đấu cuối cùng trong năm, và thu hút rất nhiều tay vợt mạnh trong top 300 thế giới. Hoàng Nam với hạng 493 tham dự giải không được xếp trong nhóm các tay vợt hạt giống, vì vậy, lá thăm may rủi đã đưa Nam vào một nhánh đấu khó ngay từ vòng đầu tiên. Daniel ALTMAIER - tay vợt người Đức hạng 274 thế giới chính là thử thách ngay tại vòng 1 của Hoàng Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Bước vào trận đấu, tay vợt số 1 Việt Nam có được game thắng đấu tiên cầm giao bóng khá dễ dàng, tuy nhiên tay vợt người Đức ngay sau đó có liền 5 game thắng liên tiếp khi bẻ được 2 break của Hoàng Nam, trước khi thắng set 1 với tỷ số 6-2.

Sang set đấu thứ 2, Hoàng Nam bị mất break ngay game đấu đầu tiên, và dù có liền 3 cơ hội đòi lại break ở game sau đó, nhưng Nam không tận dụng được. Sau đó, hai tay vợt thi đấu giằng co, nhưng không ai có thể bẻ thêm game giao bóng của đối thủ.

Sau 78 phút thi đấu, Hoàng Nam đã nhận thất bại 2-6 và 4-6 trước Daniel ALTMAIER, và đành chấp nhận dừng cuộc chơi. CHiều nay, Nam sẽ thi đấu nội dung đôi nam cùng Sun Fajing (TQ)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Tin quần vợt Huỳnh Thịnh Vietnam Open 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo