Lý Hoàng Nam đón tết xa nhà, Federer tái xuất cùng kiều nữ

Thứ năm, 28/12/2017 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý Hoàng Nam sẽ đón tết xa nhà vì mục tiêu quan trọng, các tay vợt lớn rục rịch chuẩn bị cho mùa giải mới

Lý Hoàng Nam đón tết xa nhà

Theo danh sách tham dự giải quần vợt Hong Kong F6 Futures (diễn ra từ 1-7/1/2018), Lý Hoàng Nam có têm trong danh sách chính thức và được xếp làm hạt giống số 6. Điều này đồng nghĩa với việc tay vợt số 1 Việt Nam hiện tại sẽ có lần tiếp theo đón tết dương lịch xa nhà. Năm trước, Hoàng Nam cũng sang Trung Quốc tham dự giải đấu và không được đón tết bên cạnh gia đình.

Hình ảnh có liên quan

Nadal & Murray sẽ dự Brisbane. Mặc dù có mối lo ngại rằng Andy Murray và Rafael Nadal đều sẽ không dự giải Brisbane International do chấn thương, nhưng giám đốc giải đấu Cameron Pearson mới đây đã công bố Nadal và Murray sẽ có mặt. “Kết quả từ sự liên lạc giữa chúng tôi với hai tay vợt nói rằng họ sẽ có mặt ở đây”, Pearson khẳng định.

Federer rục rịch tái xuất. Huyền thoại làng banh nỉ sẽ đánh cặp cùng đàn em Belinda Bencic ở giải đấu đồng đội hỗn hợp nam nữ thế giới vào ngày 30/12. Ở lượt trận ra quân, Federer cùng Bencic sẽ đại diện cho Thụy Sĩ đối đầu với 2 tay vợt Nhật Bản. Đối thủ của Federer và Bencic sẽ là Yuichi Sugita và Naomi Osaka.

Hình ảnh có liên quan

Tsonga rút khỏi Doha Open 2018. Tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga đã tuyên bố rút khỏi Doha Open 2018 vì chấn thương đầu gối. Tsonga vật lộn với chấn thương đầu gối kể từ tháng 10-2017. Tay vợt 32 tuổi người Pháp muốn dành thêm thời gian nghỉ ngơi hồi phục chấn thương để có thể góp mặt ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 khai mạc vào ngày 15-1 với phong độ tốt nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT