Quảng cáo

Djokovic: "Tôi muốn bắt đầu mùa giải mới theo cách tươi mới"

Thứ sáu, 10/11/2017 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Novak Djokovic đã tham dự một chương trình ở Mỹ và đề ra những mục tiêu cho mùa giải mới, cũng như tham dự những thử thách của chương trình.

Novak Djokovic đang có chuyến du lịch vui vẻ tại Mỹ. Tay vợt cựu số 1 thế giới đã sang Mỹ từ ngày 31/10, và sau khi tham dự một trận đấu bóng rổ nhà nghề NBA và gặp Kobe Bryant, anh đã nhận lời là khách mời đặc biệt tham dự một chương trình có tên Late Late Show do James Corden chủ trì.

Mặc dù chương trình đã có những khoảnh khắc hài hước, để nói về sự trở lại dự kiến ​​của mình vào năm 2018, Djokovic chia sẻ " Tôi đã không thực sự chơi một giải đấu chính thức trong ba tháng rưỡi qua. Nhưng tôi đang mong chờ bắt đầu mùa giải mới. Nhà vô địch Grand Slam 12 lần cũng đã chơi trò "Target Practice", và đã đánh bại được James.

Novak Djokovic, quần vợt

Djokovic dù đánh tay trái ở lần đầu tiên nhưng anh đã đánh trúng mục tiêu là quả bóng trên người  của James. Sau khi chuyển qua tay thuận, Nole đã hạ được chiếc chai trên đầu của James, qua đó có được chiến thắng tại phần thử thách cho khách mời. Dưới đây, là video của Djokovic chơi 'Target Practice'.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Novak Djokovic quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT