Điểm tin 2/12: Văn Phương vào chung kết giải trẻ tại Mỹ

Thứ bảy, 02/12/2017 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Phương và các tay vợt trẻ của Becamex Bình Dương đang có chuyến tập huấn tại Mỹ và đạt được những thành tích ấn tượng, Thái Sơn Nam gặp Hải Phương Nam Đại Học Gia Định tại chung kết Giải Futsal CUP Quốc gia 2017

Tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương thi đấu tốt trên đất Mỹ

Nhân chuyến tập huấn dịp cuối năm ở Mỹ, Văn Phương đã có dịp thử sức mình ở Giải Quần vợt trẻ Eddie Herr ITF. Tay vợt 16 tuổi được chọn làm hạt giống số hai và vừa qua ngược dòng thắng ấn tượng Harrison Gold với tỷ số 3-6, 6-1 và 6-4, rồi sau đó đánh bại Saud Alhogbani với tỷ số 6-4, 6-3 để lọt tứ kết.Không chỉ thi đấu ấn tượng nội dung đơn, Văn Phương cùng bạn đánh cặp Eala (Philippines) còn xuất sắc vào chung kết đôi nam.

Nguyễn Văn Phương cùng Eala giành quyền vào CHUNG KẾT lứa tuổi U16 sau khi vượt qua đôi VĐV người Mỹ Mavrodiev/Smith sau 2 set với tỷ số lần lượt là 7-6(5); 6-3 tại bán kết.

Eddie Herr ITF và Orange Bowl là 2 giải trẻ danh giá nhất của làng quần vợt Mỹ dành cho lứa tuổi U12, U14, U16, U18 cả nam và nữ.

Thái Sơn Nam gặp Hải Phương Nam Đại học Gia Định tại chung kết giải Futsal Cup Quốc gia 2017

Trong trận bán kết 1, Hải Phương Nam Đại học Gia Định thể hiện sự vượt trội trước các cầu thủ Sài gòn FC và dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số chung cuộc 3-0. Ở trận bán kết 2, dù là đương kim giữ cúp và tạo được thế trận khá tốt nhưng Thái Sơn Nam phải hết sức vất vả để đánh bại Sanantech Khánh Hòa với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Thái Sơn Nam sẽ gặp Hải Phương Nam Đại học Gia Định trong trận chung kết vào 16 giờ, ngày 3-12. Trước đó, lúc 13 giờ sẽ diễn ra trận tranh hạng ba giữa hai đội Sài gòn FC và Sanatech Khánh Hòa.

Kết quả hình ảnh cho Thái Sơn nam ĐH Gia định

Cũng trong ngày 1-12, hai trận đấu nhằm xác định thắng – thua để vào vòng đấu xếp hạng, Thái Sơn Bắc đã vượt qua Sanna Khánh Hòa bằng thi đá luân lưu 6 mét, sau khi hòa nhau 2-2 trong hiệp chính. Ở trận đấu còn lại, Cao Bằng thắng Sanest Tourist Khánh Hòa 5-0.  Như thế, Thái Sơn Bắc sẽ gặp Cao Bằng trong trận tranh hạng 5 và Sanest Tourist Khánh Hòa gặp Sanna Khánh Hòa trong trận tranh hạng 7. Hai trận đấu này diễn ra vào sáng 3-12, cũng tại Cung Thể thao Tiên Sơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT