Chris Evert: Sharapova sẽ khó bị đánh bại trong năm 2018

Thứ tư, 01/11/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt nữ huyền thoại Chris Evert đã đưa ra nhận định và tin tưởng vào Sharapova sau khi thấy cô gái người Nga có được danh hiệu tại Thiên Tân sau khi trở lại thi đấu vì án phạt doping.

Tay vợt từng 5 lần giành danh hiệu Grand Slam đã không thể thi đấu trong suốt 15 tháng vì án phạt sau khi dương tính với chất cấm tại Australian Open 2016.

Sharapova trở lại thi đấu vào tháng 4 năm nay tại Stuggart và vào đến bán kết, cô cũng có được danh hiệu đầu tiên tại Thiên Tân vào tháng trước kể từ chức Vô địch tại Rome 2015 sau khi đánh bại tay vợt đồng hương Aryna Sabalenka trong 2 set đấu. Đó như là lời chào mừng sự quay trở lại của Búp bê Nga, và Evert tin rằng Sharapova sẽ thi đấu thành công hơn nữa trong 12 tháng tới (tức là trong năm 2018).

"Tôi nghĩ cô ấy sẽ quay trở lại thành công", tay vợt từng 18 lần vô địch Grand Slam chia sẻ với WTA Media. "Cô ấy bị chấn thương - điều đó là sự thất bại duy nhất, cơ thể của cô ấy"

Chức vô địch tại Thiên Tân của Sharapova

"Nhưng tôi nghĩ mỗi khi cô ấy có cơ hội thắng một trận đấu, và cô ấy khỏe mạnh, cô ấy cũng là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời như cô ấy từng thể hiện. Và nếu cô ấy có thể khỏe mạnh, cô ấy sẽ khó bị đánh bại vào năm tới".

Giải đấu cuối cùng của Sharapova trong năm 2017 đã kết thúc trong sự thất vọng vì cô đã để thua Magdalena Rybarikova ở vòng đầu tiên tại Kremlin Cup. Tuy nhiên, những người hâm mộ tay vợt người Nga đều biết rằng, năm lẻ không có duyên với Sharapova, trong khi cô thi đấu thành công trong năm chẵn (cả 5 danh hiệu Grand Slam mà Sharapova có được đều diễn ra vào năm chẵn). Sharapova kết thúc năm 2017 với vị trí 60 trên bảng xếp hạng WTA, một vị trí không quá tệ với một tay vợt mới trở lại thi đấu. Và với thứ hạng này, Masha sẽ chẳng cần phải "ngửa tay" để xin vé đặc cách của các giải đấu. Vì vậy, Sharapova đang được kỳ vọng rất nhiều vào màn thể hiện trong năm 2018.

Ngoài ra, trong dịp cuối năm không thi đấu, Sharapova đang cùng với Monica Puig tham dự các chương trình từ thiện tại Puerto Rico - quê nhà của Monica Puig

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maria Sharapova Tin quần vợt Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT