Cặp hạt giống số 1 dừng bước tại tứ kết Vietnam F1 Futures

Thứ năm, 09/11/2017 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay, đã diễn ra những trận tứ kết đôi nam của giải quần vợt Vietnam F1 Futures, và đã có những bất ngờ lớn xảy ra.

Cặp hạt giống số 1 của giải là Lý Hoàng Nam và Ti Chen đã bất ngờ dừng bước ngay tại tứ kết sau thất bại 5-7 và 6-7(5) trước cặp đôi đến từ Hà Lan và Italia.

Trong set đấu đầu tiên, thế trận diễn ra cân bằng khi ở 10 game đấu đầu tiên, cả hai bên đều không thể bẻ được game đấu của đối thủ, cho dù đã có những cơ hội nhất định. Bước ngoặt đến ở games đấu thứ 11 khi Hoàng Nam và Ti CHen để thua trắng game đấu mà mình giao bóng, qua đó để mất break bản lề vào tay đối thủ. Không tận dụng sai lầm, cặp đôi đến từ Hà Lan và Italia đã có được chiến thắng khá bất ngờ trong set đấu thứ nhất với tỷ số 7-5.

Bước sang set đấu thứ 2, cặp hạt giống số 1 của giải để mất break ở ngay game đấu đầu tiên, và phải rất vất vả, họ mới có thể đòi lại break ở game thứ 8. Sau đó, cả hai bên đều thi đấu ổn định và tập trung để kéo nhau vào loại tie-break. Trong loạt đấu súng cân não này, tỷ số liên lục được hai bên bám đuổi quyết liệt, và ở điểm số quyết định, cặp đôi đến từ châu Âu đã tận dụng tốt để có được minibreak và giành chiến thắng 7-5.

Sau 1h42 phút thi đấu kịch tính, bất ngờ lớn đã xảy ra khi cặp hạt giống số 1 của giải đã dừng bước.

Cùng giờ đó, ở bên sân thi đấu số 5, cặp đôi khác của Việt Nam là Trịnh Linh Giang và Phạm Minh Tuấn cũng đã không thể tạo nên bất ngờ trước cặp hạt giống số 3 đến từ Nhật Bản, và chịu thất bại chóng vánh 1-6 và 2-6 chỉ sau 44 phút thi đấu.

Như vậy, các tay vợt Việt Nam đã dừng bước tại nội dung đôi nam, và chỉ còn Lý Hoàng Nam tham dự nội dung đánh đơn. Hoàng Nam sẽ đánh trận tứ kết đơn nam vào ngày mai 10/11.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT