Bốc thăm WTA Finals Singapore: Bảng Trắng 'tử thần'

Thứ bảy, 21/10/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối 20/10, lễ bốc thăm chia bảng giải WTA Finals dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất trong năm 2017 đã được diễn ra với bảng Trắng được xem là 'tử thần'.

Theo kết quả bốc thăm, thì bảng Trắng với sự có mặt của 4 tay vợt Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 2), Karolina Pliskova (CH Czech, 3), Venus Williams (Mỹ, 5) và Jelena Ostapenko (Latvia, 7). Muguruza và Ostapenko là 2 tay vợt của bảng đấu này giành được danh hiệu Grand Slam trong năm nay tại Wimbledon và Pháp mở rộng. Pliskova dù không thể tái hiện mùa giải thành công như năm 2016 nhưng cô vẫn duy trì được phong độ khá ổn định tại các giải đấu lớn. Còn đối với cô chị nhà Williams, mùa giải 2017 được xem như năm hồi xuân của Venus khi cô vào đến chung kết Úc mở rộng và bán kết Mỹ mở rộng. Việc được tham dự WTA Finlas được đánh giá là thành công ngoài mong đợi của tay vợt người Mỹ. Venus dường như đang gánh vác trọng trách thay cho người em là Serena khi cô nghỉ thi đấu để thực hiện thiên chức làm mẹ. Với bản lĩnh thượng thừa của nhà vô địch, Venus chắc chắn sẽ là thách thức với 3 tay vợt trẻ còn lại.

Chia bảng WTA Finals (Ảnh WTA)

Ở bảng đấu Đỏ bao gồm Simona Halep (Romania, 1), Elina Svitolina (Ukraine, 4), Caroline Wozniacki (Đan Mạch, 6) và Caroline Garcia (Pháp, 8) cũng hứa hẹn sẽ có bất ngờ. Dù Halep vẫn được đánh giá cao nhất, nhưng Svitolina cũng được đặt nhiều hy vọng khi tay vợt trẻ này đã đạt được 5 danh hiệu trong năm nay. Trong khi đó, Garcia đang có phong độ tốt với 2 chức vô địch liên tiếp ở Trung Quốc cách đây không lâu để giành được chiếc vé cuối cùng tham dự giải, thì kinh nghiệm của cựu số 1 thế giới Wozniacki sẽ làm khó cho các tay vợt còn lại của bảng đấu này.

Giải WTA Finals Singapore năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 22.10 đến 29.10 với tổng số tiền thưởng lên đến 7 triệu USD và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với những trận tranh tài đỉnh cao để tìm ra tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới năm.

Vào thứ 2 tuần tới, các trận đấu đầu tiên của bảng Đỏ sẽ diễn ra. Lúc 18:30 (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu mở màn giữa Simona Halep và Caroline Garcia, sau đó Svitolina sẽ gặp Wozniacki.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
WTA Finals Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT