Quảng cáo

Tiến Minh đánh bại hạt giống số 2, vào bán kết sau 16 tuần

Thứ bảy, 18/11/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vợ chồng Tiến Minh và Vũ Thị Trang đang có một giải đấu thành công khi cùng nhau giành quyền vào bán kết.

Giải Cầu lông CELCOM AXIATA Malaysia International Challenge 2017 được tổ chức từ ngày 14-19/11 tại Pasir Gudang (Malaysia), Việt Nam tham dự giải với 6 VĐV.

Nguyễn Tiến Minh bất ngờ vượt qua hạt giống số 2 Lee Zii Jia chỉ sau 2 set với tỷ số lần lượt là 21-15 21-17 để có mặt ở bán kết và đối đầu với một tay vợt khác của chủ nhà. Trong khi đó Vũ Thị Trang lội ngược dòng để đánh bại Mattana Hemrachatanun (Thái Lan) với tỷ số 2-1 (17-21 21-14 21-16). Trong năm 2017, cả hai tay vợt hàng đầu của Việt Nam chỉ mới giành được 1 danh hiệu (Tiến Minh là Vietnam Challenge còn Vũ Thị Trang là Bangladesh Challenge) và họ đang hướng đến chức vô địch tiếp theo để có thể duy trì thứ hạng.

Kết thúc trận đấu, Tiến Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Đánh bại hạt giống số 2 Lee Zii Jia và là tay vợt trẻ số 1 Malaysia để có mặt ở bán kết Malaysia Challenge thật là tuyệt đối với Minh. Kết thúc trận đấu Minh gặp lại HLV Misbun Sidek (đang là HLV trưởng đơn Malaysia) đến chúc mừng Minh và nói rằng: Bạn cứ chơi và thi đấu đến khi nào cảm thấy không đủ sức và đam mê nữa thì thôi. Minh nghe sao xúc động quá và thật sự với Minh đến giờ phút này còn sức khoẻ và được cầm vợt ra sân thi đấu là 1 điều quá hạnh phúc rồi, được cháy với đam mê của mình thật tuyệt vời phải không các bạn?".

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo