Quảng cáo

Tay vợt Thái Lan Kumkhum bất ngờ vào vòng 3 Australia Open

Thứ tư, 17/01/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt nữ số 1 Thái Lan Luksika Kumkhum đã tạo nên dấu mốc đặc biệt trong sự nghiệp thi đấu của mình khi lần đầu tiên lọt vào vòng 3 một giải Grand Slam.

Đối thủ của Luksika Kumkhum ở vòng 2 là Belinda Bencic (Thụy Sỹ) người vừa đánh bại hạt giống số 5 Venus Williams ở vòng 1. Tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng tay vợt Thái Lan đã có một ngày thi đấu bùng nổ để giành chiến thắng chóng vánh chỉ sau 2 set đấu. Ở set 1 với việc giành đến 3 break point của đối thủ, Luksika Kumkhum kết thúc set đấu với tỷ số 6-1. Bước vào set 2 mặc dù bị dẫn trước khá sớm 2-0 nhưng tay vợt Thái Lan vẫn nhanh chóng nắm lại quyền kiểm soát trận đấu để hướng đến chiến thắng chung cuộc 6-3 ở set này.

Trong suốt trận đấu chị có 3 lần phát bóng ăn điểm trực tiếp, tận dụng thành công 6/16 break point trong khi chỉ cho đối thủ 2 lần làm được điều này. Chị giành được tổng cộng 71 điểm trong khi Bencic chỉ có cho mình 55 điểm. Chiến thắng này mang về cho tay vợt Thái Lan 170đ thưởng qua đó lọt vào top 100 thế giới, đối thủ tiếp theo của chị là Petra Martic.

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo