Bốc thăm Vietnam F1 Futures: Hoàng Nam sẽ là hạt giống số 5

Chủ nhật, 05/11/2017 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hoàng Nam là VĐV duy nhất của Việt Nam được xếp hạng hạt giống bên cạnh 3 suất đặc cách của tài năng trẻ Nguyễn Văn Phương, ĐK VĐQG Phạm Minh Tuấn và tay vợt Trịnh Linh Giang.

Giải quần vợt nhà nghề Vietnam F1 Futures được tổ chức từ ngày 6-12/11 tại Bình Dương, theo kết quả bốc thăm ở nội dung đơn nam Hoàng Nam sẽ gặp tay vợt thi đấu ở vòng loại Bouzige (Australia). Nếu giành chiến thắng thì đối thủ tiếp theo của tay vợt số 1 Việt Nam sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Văn Phương và Hsu Yu Hsiou (Đài Loan). Đương kim VĐQG Phạm Minh Tuấn sẽ đối đầu với Stevenson (Canada) trong khi đó Trịnh Linh Giang sẽ tiếp đối thủ Duldaev. Như vậy là các tay vợt Việt Nam đã có những lá thăm may mắn khi không phải gặp các tay vợt hạt giống quá sớm.

Còn ở nội dung đôi nam, Lý Hoàng Nam sẽ kết hợp cùng Ti Chen để trở thành đôi hạt giống số 1 của giải. Bên cạnh đó, Phạm Minh Tuấn sẽ đánh cặp cùng Trịnh Linh Giang, Văn Phương và Vũ Artem sẽ tạo ra các trận liên minh Việt Nam-Thái Lan và Việt Nam-New Zealand.

Năm ngoái khi các giải Futures được tổ chức tại Việt Nam, Hoàng Nam đã xuất sắc giành danh hiệu đơn nam đầu tiên trong sự nghiệp tại giải F5 cùng 2 chức vô địch đôi nam F5 và F9. Năm nay chúng ta chỉ tổ chức 3 giải Men's Futures từ F1-F3 thi đấu liên tục trong 3 tuần bắt đầu từ 6/11.

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam quần vợt Vietnam F1 Futures 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT