Quảng cáo

Ibra: Tôi trở lại để vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU

Thứ sáu, 27/10/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Manchester United vs Tottenham) - Zlatan Ibrahimovic nhấn mạnh trong cuộc trò chuyện với Thierry Henry rằng nhiệm vụ của anh là vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man Utd.

Hiếm: Ibra từng bị đối thủ hạ đo ván như nào

Sau mùa giải đầu tiên thành công với 28 bàn sau 46 trận, Zlatan Ibrahimovic đã tái ký hợp đồng vào đầu mùa giải này với lời hứa "trở lại để hoàn thành những việc còn dở dang". Trong cuộc trò chuyện với cựu danh thủ Thierry Henry trước thềm đại chiến với Tottenham ở Old Trafford, siêu sao người Thụy Điển một lần nữa khẳng định quyết tâm sớm bình phục chấn thương để thi đấu cho Man Utd.

Ibra phát biểu đầy tự tin: "Tôi đã nói rằng mình sẽ trở lại để hoàn thành những việc đã bắt đầu. Mọi thứ tôi làm được ở mùa giải trước dù chúng tôi giành 3 danh hiệu nhưng đó vẫn chưa phải là cái kết mà tôi muốn hay mọi người muốn, đặc biệt sau khởi đầu mùa giải trước".

"Mục tiêu của tôi là Ngoại hạng Anh. Sau những gì đã làm ở mùa giải đầu tiên, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu ở mùa giải thứ 2" – cựu tiền đạo của PSG quả quyết.

Trước những nghi ngại về chấn thương và tuổi tác, Ibra cho đó là thử thách đối với anh: "Ở thời điểm chuyện đó xảy ra, thật dễ để tôi nói rằng mình sẽ trở lại bởi sau đó tôi đã gặp thử thách. Trước đây tôi chưa từng gặp chấn thương lớn và mọi người nói rằng ‘thế là kết thúc’ hay ‘anh ấy già rồi’. Tôi đã gặp những nghi ngờ ấy cả sự nghiệp của mình. Khi chấn thương xảy ra, nó đã thúc đẩy tôi, cho tôi thêm sức mạnh và mục tiêu. Tôi thách thức khả năng của mình và cơ thể mình dẻo dai đến đâu".

"Vài năm qua, mỗi khi nghĩ đến việc tôi còn thi đấu bao nhiêu năm nữa, tôi lại do dự. Nhưng chấn thương đã giúp tôi quyết định dễ dàng hơn. Tôi có 1 mục tiêu, đó là trở lại và thi đấu. Tôi sẽ ra đi như cái cách tôi đến, tôi sẽ không ra đi một cách khập khiễng. Nếu bắt tôi đi dưới nước tôi cũng sẵn sàng làm việc đó" – Zlatan chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT