Quảng cáo

Điền kinh Việt Nam nhận thưởng lớn sau kỳ tích SEA Games 29

Thứ sáu, 06/10/2017 07:00 AM (GMT+7)

Lãnh đạo Liên đoàn điền kinh Việt Nam đã trao thưởng tới các thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam trong ngày 5-10.

Sáng ngày 05/10/2017, tại Hội trường Tổng cục TDTT, các nhà tài trợ Li-Ning, Hội Doanh nhân G7 Hà Nội phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh Việt Nam long trọng tổ chức “Lễ tuyên dương và khen thưởng đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 29 - 2017”.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện các Bộ, Ban, ngành, đoàn thể Trung ương; lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương, Uỷ ban Olympic quốc gia Việt Nam, đại diện bộ môn Điền kinh các tỉnh thành; các vận động viên, huấn luyện viên và các Nhà tài trợ.

Lễ tuyên dương và khen thưởng đội tuyển Điền kinh Việt Nam tham dự SEA Games 29 - 2017 được tổ chức sáng 05/10 tại Hội trường Tổng cục TDTT

Tại buổi lễ, nhà tài trợ Li-Ning đã dành tặng đội tuyển Điền kinh Việt Nam 100 triệu đồng để khích lệ và chúc mừng thành tích ấn tượng của các vận động viên tại SEA Games 29.

Nhà tài trợ Li-Ning chúc mừng thành tích ấn tượng của các vận động viên tại SEA Games 29

Hình ảnh thể thao đẹp, khỏe khoắn, chuyên nghiệp trong các trang phục của Li-Ning đã được tỏa sáng trên đài vinh quang, kết thúc một kỳ SEA Games “bội thu” với 17 HCV, 11 HCB, 6 HCĐ, phá 02 kỷ lục Đại hội và 08 Kỷ lục quốc gia. Qua đó, phá thế độc tôn của người Thái trong bộ môn điền kinh suốt 14 năm qua, khẳng định được sức mạnh và tài năng tại đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Điền kinh Việt nam kết thúc một kỳ SEA Games “bội thu” với 17 HCV

Thành tích này cũng đóng góp số HCV “khủng” vào thành công của đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. Các VĐV xuất sắc mang về thành tích cao như: Nguyễn Thị Huyền - 3 HCV, Lê Tú Chinh - 3HCV, Dương Văn Thái - 2 HCV, Nguyễn Thị Oanh - 2 HCV...

Sức bật diệu kỳ của các VĐV điền kinh thật đáng để người hâm mộ tự hào. Và Li-Ning cũng tự hào khi góp phần làm nên những vinh quang rực rỡ đó cho Thể thao nước nhà.

Li-Ning sẽ tiếp tục đồng hành và tài trợ cho Điền kinh Việt Nam tới năm 2021 với tổng giá trị tài trợ 1 tỷ đồng/ năm.

Với tư cách là nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam, không dừng lại ở đó, Li-Ning sẽ tiếp tục đồng hành và tài trợ cho Điền kinh Việt Nam tới năm 2021 với tổng giá trị tài trợ 1 tỷ đồng/ năm. Đây là nguồn cổ vũ lớn cho các VĐV, giúp họ yên tâm thi đấu, rèn luyện và tiếp tục chinh phục những thành công mới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo