Quảng cáo

Bị Aguero "hù dọa", thủ môn Nigeria bắt bóng ngoài vòng cấm

Thứ tư, 15/11/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nigeria đã có một pha xử lý vô cùng nghiệp dư khi hồn nhiên bắt bóng ngay bên ngoài vòng cấm. Tình huống diễn ra trong trận giao hữu giữa Argentina và Nigeria sáng nay.

 

 

Phút thứ 26, trong một pha bóng tưởng như không có gì đặc biệt, thủ thành Nigeria đã khiến các đồng đội phải "lạnh gáy" với pha bắt bóng ngay bên ngoài vòng cấm. Trước đó Sergio Aguero đã tinh ý theo dõi hành động của thủ môn này và lao vào áp sát khiến đối phương không thể bình tĩnh xử lý.

Dù thực hiện nhanh chóng quả phạt gián tiếp và đưa được bóng vào lưới, nhưng các cầu thủ Argentina đã không được trọng tài chính công nhận bàn thắng. Ông vua áo đen yêu cầu các cầu thủ Nam Mỹ phải thực hiện pha đá phạt theo hiệu lệnh còi.

Sang hiệp hai, Aguero bất ngờ không xuất hiện trên sân, mà được thay bằng Dario Benedetto. Nhưng điều kỳ lạ là trên hàng ghế dự bị cũng không hề có bóng dáng của tiền đạo Man City. VarskySports, một tờ báo của Argentina, cho biết Aguero không thể thi đấu tiếp vì anh đột nhiên ngất xỉu trong phòng thay đồ giữa hai hiệp và được đưa đến bệnh viện khẩn cấp.

Tháng trước, tiền đạo 29 tuổi gặp tai nạn giao thông ở Hà Lan, bị gãy xương sường và nghỉ thi đấu vài tuần. Aguero mới trở lại không bao lâu, có liền 2 bàn thắng và trở thành chân sút tốt nhất lịch sử Man City.

Theo BBC, Aguero đã tỉnh lại và đang được kiểm tra thêm ở bệnh viện. Phía Argentina thông báo "Aguero đã trở về khách sạn cùng với toàn đội". Trong khi đó, Man City cũng khẳng định Aguero sẽ về Manchester theo đúng kế hoạch.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero Argentina vs Nigeria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo