Quảng cáo

Ra mắt "Tiểu Fortuner" Toyota Rush, giá chỉ 668 triệu đồng

Chủ nhật, 14/10/2018 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Rush có thể được coi là một trong những mẫu xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam. Chỉ với 668 triệu đồng, cùng xem "Tiểu Fortuner" sẽ có những gì để hấp dẫn khách hàng Việt?

Sáng nay 25/09, Toyota Việt Nam đã chính thức cho ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu hoàn toàn mới là Wigo, Rush và Avanza. Trong đó, có thể thấy "Tiểu Fortuner"  Rush chính là mẫu xe được nhiều người tiêu dùng mong đợi nhất trong thời gian qua.

Toyota Rush, Toyota Rush đã về Việt Nam, giá xe Toyota Rush, Tiểu Fortuner

Được giới thiệu lần đầu tiên cách đây hơn 10 năm tại nhiều thị trường nước ngoài, tuy nhiên gần đây mẫu SUV hạng B này mới chính thức được đưa về Việt Nam. Phiên bản mới nhất 2018 của Toyota Rush đã từng được ra mắt tại Indonesia từ tháng 11 năm ngoái, cùng với người anh em song sinh Daihatsu Terios.

Toyota Rush, Toyota Rush đã về Việt Nam, giá xe Toyota Rush, Tiểu Fortuner

Toyota Rush 2018 sở hữu kích thước tổng thể với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.705 mm, chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm xe lên tới 220 mm, cao hơn cả Mazda CX-5 và Honda CR-V. Rush cũng được trang bị cả hệ thống cân bằng điện tử, để có thể vận hành ổn định với khung gầm cao như vậy.

Nhìn qua ngoại hình của Rush, người ta thường dễ liên tưởng đến một chiếc Fortuner thu nhỏ với vóc dáng thể thao, khỏe khoắn. Mẫu xe này có thiết kế lai giữa crossover và MPV, và được bố trí số chỗ ngồi là 5+2.

Toyota Rush, Toyota Rush đã về Việt Nam, giá xe Toyota Rush, Tiểu Fortuner

"Tiểu Fortuner" sử dụng bộ la-zăng hợp kim 17 inch thể thao tiêu chuẩn. Ngoại thất hầm hố, phía trước là đèn pha tích hợp đèn ban ngày dạng LED, nối liền với lưới tản nhiệt dạng 4 thanh ngang. Phía dưới là cụm đèn sương mù được bố trí trong hốc gió. Chạy dọc thân xe là những đường gân dập nổi cho cảm giác mạnh mẽ, thể thao.

Toyota Rush, Toyota Rush đã về Việt Nam, giá xe Toyota Rush, Tiểu Fortuner

Về nội thất, Toyota Rush có thiết kế khá đơn giản với vô lăng 3 chấu đa chức năng, nút bấm khởi động Start/Stop, cùng màn hình giải trí cảm ứng kích thước lớn đặt ở trung tâm. Cụm đồng hồ có nét giống với mẫu Fortuner với 2 đồng hồ analog và đồng hồ TFT ở chính giữa. Hệ thống thông tin-giải trí bao gồm đầu DVD, các kết nối thông dụng như USB, Bluetooth, dàn âm thanh 8 loa.

Toyota Rush được phân phối tại Việt Nam chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ là máy xăng Dual VVT-i, 4 Xylanh thẳng hàng, dung tích 1,5L, cho công suất 102 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 136 Nm ở 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu sau và tay lái trợ lực điện.

Toyota Rush, Toyota Rush ra mắt, giá xe Toyota Rush, Tiểu Fortuner

"Tiểu Fortuner"  Rush được trang bị một loạt các tính năng an toàn đáng nể như: hệ thống phân bố lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh (BA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát độ ổn định thân xe (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi hay cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Ngoài ra, Rush còn có 6 túi khí và hệ thống an toàn bổ sung (SRS) xung quanh, giúp giảm chấn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm.

Giá xe Toyota Rush 1.5 AT được niêm yết ở mức 668 triệu đồng cho 6 tùy chọn màu sắc khác nhau là Đỏ, Bạc, Đỏ, Đen, Đồng và Trắng.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đánh giá xe Toyota Rush SUV Tiểu Fortuner Đánh giá xe Toyota Rush Giá xe Toyota Rush Xe 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT