Quảng cáo

Lạ mắt xe máy điện Miku Max giá khoảng 23 triệu đồng

Thứ năm, 13/09/2018 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe máy điện Miku Max sẽ gây ấn tượng mạnh với hầu hết các khách hàng bởi ngoại hình độc đáo "không giống ai". Miku Max được bán với mức giá khoảng 23 triệu đồng.

Miku Max được giới thiệu nhằm hướng đến nhóm khách hàng đô thị. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Miku Max đã rất thu hút bởi thiết kế đặc biệt với hàng loạt các chi tiết thú vị.

Phần tay lái được lấy cảm hứng từ mẫu xe Honda Monkey, cốp xe được thiết kế như bình xăng của những chiếc moto phân khối lớn, và yên xe chính là phần cuối cùng của thân trên với khung thép chắc chắn bên trong.

xe máy điện Miku Max, Miku Max, xe máy điện

Miku Max sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1660 × 320 × 1210 mm, chiều dài cơ sở 1210mm và chỉ có một chỗ ngồi. Bình xăng chính là cốp để đồ và có cổng sạc USB cho các thiết bị điện tử. Phần sàn dưới yên xe là nắp đậy của cụm 5 pin, có thể dùng để hàng với một móc treo gập ngay dưới yên xe.

xe máy điện Miku Max, Miku Max, xe máy điện

Khối động cơ giúp Miku Max vận hành có công suất 800 Watt và do Bosch sản xuất, được đặt ở tâm bánh sau, giúp xe tăng tốc nhanh, và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 45km/h. Cụm pin này sẽ được sạc đầy sau 5 tiếng và khoảng cách di chuyển được tầm 60 km.

xe máy điện Miku Max, Miku Max, xe máy điện

Miku Max sở hữu lốp cao su không ruột, vành đúc hợp kim 10 inch. Xe thiết kế giảm xóc với thụt nhún ở bánh trước và thụt đôi lò xo ở bánh sau, phanh đĩa nằm ở cả hai bánh. Ngoài ra, xe còn được tích hợp sẵn khả năng kết nối với smartphone, chìa khóa điều khiển từ xa và định vị...

xe máy điện Miku Max, Miku Max, xe máy điện

Với thiết kế độc đáo của mình, Miku Max chắc chắn sẽ là lựa chọn hấp dẫn đối với những khách hàng trẻ tuổi. Xe hiện đang được bán ở một số đại lý với giá khoảng 23 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy điện Miku Max Xe máy điện Miku Max Xe giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT