Quảng cáo

Huyndai Palisade - "anh lớn" dẫn đầu phân khúc

Thứ ba, 10/07/2018 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huyndai Palisade - mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2019, cạnh tranh với hàng loạt đối thủ sừng sỏ như Ford Explorer, Toyota Highlander và Chevrolet Traverse.

Ngay tiếp sau SantaFe, Huyndai sắp sửa tung ra một mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới mang tên Palisade. Mẫu xe này sẽ được định vị để trở thành sản phẩm đứng hàng đầu trong phân khúc với 8 chỗ ngồi, cùng một loạt công nghệ và tiện ích đáng nể.

Huyndai Palisade dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2019, để thay thế cho người anh em SantaFe XL và cạnh tranh trực tiếp với 1 loạt đối thủ sừng sỏ là Ford Explorer, Toyota Highlander và Chevrolet Traverse.

Huyndai Palisade, đánh giá xe Huyndai Palisade, đàn anh SantaFe, SUV 8 chỗ

Những hình ảnh lộ diện khi chiếc xe đang được chạy thử cho thấy Palisade mang trong mình thiết kế mạnh mẽ, vuông vắn đầy lực lưỡng. Phần đầu xe sở hữu phong cách thiết kế theo ngôn ngữ Sensuous Sportiness mới nhất của Hyundai, phong cách này được áp dụng trên Huyndai SantaFe thế hệ mới. Cụ thể là cụm đèn LED mỏng dẹt cùng ba-đờ-sốc góc cạnh, đèn pha đặt dưới cản trước, và lưới tản nhiệt đầy kiểu cách.

Huyndai Palisade, đánh giá xe Huyndai Palisade, đàn anh SantaFe, SUV 8 chỗ

Thêm một điểm nhấn ở ngoại thất của xe là kích thước cực lớn với cửa sổ phía sau có góc nghiêng nhỏ, giúp cho thể tích khoang ghế dưới cùng tăng lên đáng kể, cùng lớp kính chắn gió nằm thoải theo như thiết kế của mẫu concept HDC-2. Huyndai Palisade với 3 hàng ghế và 8 chỗ ngồi, lối vào cho hàng ghế thứ 3 được mở rộng nhờ nút bấm để hàng ghế thứ 2 trượt về trước.

Huyndai Palisade được phát triển dựa trên kết cấu mới với hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 8 cấp là tiêu chuẩn, kèm tùy chọn dẫn động 4 bánh. Dự đoán, khối động cơ sẽ cung cấp sức mạnh cho Palisade sẽ là động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.3 lít. Công suất có thể đạt 365 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm.

Huyndai Palisade, đánh giá xe Huyndai Palisade, đàn anh SantaFe, SUV 8 chỗ

Ngoài ra còn có phiên bản máy dầu 4 xi lanh dung tích 2.2 lít công suất 190 mã lực, mô men xoắn 436 Nm cho những khách hàng không yêu cầu quá cao về sức mạnh, tuy nhiên bản này rất có thể sẽ chỉ có mặt ở thị trường Bắc Mỹ. Nhiều khả năng một phiên bản hybrid và EV cũng sẽ được cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Nội thất Palisade hiện đại với tính năng hiển thị thông tin lên kính lái HUD, đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây Qi, kết nối Wi-Fi, ghế có sưởi và quạt gió. Gói công nghệ Hyundai Smart Sense cung cấp một loạt tính năng hỗ trợ tài xế như tránh va chạm phía trước, camera 360, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người đi bộ, cảnh báo điểm mù, điều khiển hành trình chủ động với tính năng Start & Go.

Huyndai Palisade, đánh giá xe Huyndai Palisade, đàn anh SantaFe, SUV 8 chỗ

Theo thông tin từ ông Wonhee Lee - Chủ tịch Hyundai, mẫu SUV mới này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, hoặc đầu năm 2019 ở triển lãm ôtô Detroit (Mỹ). Sau thị trường đầu tiên là Bắc Mỹ, phải một thời gian sau chiếc xe này mới có thể xuất hiện tại các thị trường khác như Châu Âu, Australia hay thậm chí là Châu Á.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyndai Palisade SUV SUV cỡ lớn Đánh giá xe Đánh giá xe Huyndai Palisade SantaFe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT