Quảng cáo

Cô gái bán chiếc xe ga Janus cũ giá... 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 30/12/2018 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc xa tay ga Janus cũ có thể được bán với mức giá lên đến 8 tỷ đồng?

Gần đây, trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện khó tin về một chiếc xe tay ga Janus cũ màu kem, đời 2016 được rao bán với mức giá lên tới 8 tỷ đồng. Được biết, chủ nhân của chiếc xe là một phụ nữ và chiếc xe có biển số khá đẹp, được ví như con số "đại phát".

Ban đầu, người phụ nữ đăng tải thông tin rao bán xe với nội dung như sau:

"Xe tay ga Janus Standard đời 2016 màu kem. Tôi là chính chủ xe giấy tờ khi mua mới. Xe còn rất mới, được gắn đầy đủ phụ kiện bảo vệ, trang trí. Nữ đi giữ rất kỹ mới đi 7030 km.

Điều quan trọng biển số rất đẹp, may mắn đại phát tài: XX-555.88, thậm chí số cavet cực kỳ phát lộc và rất đẹp: 56**8.

Không bớt giá bán. Tôi bán nó đi là tôi bán may mắn cho người mua. Biển số 555.88 đại phát tài công khai. Số Cavet 56**8: đại phát lộc ngầm.

Xe tôi vừa đẹp vừa may mắn về biển số lẫn số cavet. Hiếm xe nào có được cả hai như xe tôi. Xe tôi thật sự hàng độc có một không hai. Giá bán: 450.000.000, bên mua lo thủ tục sang tên. Liên hệ chị Trang".


Ngay khi thông tin trên được đăng tải, không ít người đã tỏ ra hết sức bất ngờ. Bởi chiếc xe máy với giá trị thực chỉ khoảng 30 triệu đồng mà khi mua cũ lại phải trả mức giá tương đương với một chiếc xe hơi.

Không dừng lại ở đó, khi có người liên hệ hỏi mua xe, cô gái này còn liên tục hét mức giá cao hơn, thậm chí còn đội lên tới 8 tỷ đồng.


Đa số người bình luận đều cho rằng rất có thể đây là một chiêu trò giả vờ để trêu chọc cư dân mạng hoặc câu view, chứ sẽ không có ai chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 8 tỷ đồng chỉ để mua một chiếc xe máy.

Dưới đây là một số hình ảnh được cung cấp bởi chính những người đã liên hệ với chủ nhân chiếc xe Janus nói trên:


Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe ga Janus giá 8 tỷ đồng bán xe ga Janus giá 8 tỷ đồng Yamaha Janus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT