Quảng cáo

'Xuân Trường lo Bầu Đức cho HAGL bỏ V.League'

Thứ tư, 18/04/2018 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Hoàng Thiên tiết lộ Lương Xuân Trường đang rất lo lắng về việc Bầu Đức cho HAGL bỏ giải V.League.

Kể từ khi Bầu Đức có những phát biểu 'thổi bùng' ngọn lửa trong giới lãnh đạo VFF, HAGL đã lao xuống dốc không phanh với 2 thất bại nặng nề trước Hà Nội và Sài Gòn tại V.League. Thành tích rất tệ này đã khiến HLV Dương Minh Ninh phải lên tiếng thừa nhận các cầu thủ đội bóng phố Núi bị ảnh hưởng tâm lý bởi ý định bỏ giải của Bầu Đức.

Những trụ cột như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn hay Xuân Trường đều chơi dưới sức mình nếu so với chính họ cách đây hơn 2 tháng, tại VCK U23 châu Á. Điểm tích cực duy nhất là Lương Xuân Trường, trong vai trò đội trưởng anh vẫn cố gắng chiến đấu, nhưng điều đó cũng không thể kéo nổi một tập thể HAGL rệu rã đứng lên.

Xuân t

Bản lĩnh của 1 người đội trưởng khiến Lương Xuân Trường không thể gục ngã ở thời điểm các đồng đội đang cần anh là một chỗ dựa tinh thần. Tuy nhiên theo tiết lộ của Lê Hoàng Thiên cho biết đội trưởng U23 Việt Nam cũng lo lắng về việc Bầu Đức cho HAGL bỏ V.League.

Trả lời Người Lao Động, cựu cầu thủ HAGL Lê Hoàng Thiên chia sẻ: "Xuân Trường là đội trưởng, em còn trẻ nhưng bản lĩnh nhất đội. Vì vậy mà mấy lần tâm sự, nghe em nói chuyện với thái độ lo lắng về nguy cơ HAGL chia tay bóng đá Việt, rõ ràng các em đang bị tác động tâm lý rất lớn. Cùng là đồng nghiệp, chúng tôi chỉ biết động viên các em và mong mọi chuyện không thành sự thực bởi HAGL mà bỏ V-League thì là thảm họa cho bóng đá Việt".

Nếu đó là sự thật cũng khó thể trách Xuân Trường bởi làm sao có thể tập trung thi đấu nếu như số phận của mình vẫn đang treo lơ lửng. Điều cần thiết hiện tại là Bầu Đức cần nhanh chóng có những quyết định, qua đó giúp Xuân Trường và các đồng đội có thể yên tâm ra sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Bầu Đức V.League U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT