Quảng cáo

Xuân Trường báo tin rất vui trước trận HAGL vs Nam Định

Thứ sáu, 28/09/2018 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trưởng đoàn bóng đá HAGL tiết lộ Xuân Trường sẽ tái xuất cùng đồng đội làm khách trên sân của Nam Định.

Xuân Trường tái xuất ở trận HAGL đấu Nam Định

Xuân Trường bị viêm cuốn mũi, đây là một trong nhiều lý do khiến tiền vệ của HAGL thi đấu thất vọng tại Asiad 2018 - giải đấu mà Olympic Việt Nam vào tới bán kết. Trở về từ Indonesia, tiền vệ người Tuyên Quang quyết định tiểu phẫu để dứt điểm chấn thương.

Trong thời gian Xuân Trường vắng mặt, HAGL thua liền ba trận trước Thanh Hóa (0-3), TP HCM (3-5) và Hà Nội (3-5). Kết quả thất vọng trên khiến đội bóng của bầu Đức tụt xuống vị trí 11, chỉ còn hơn khu vực “cầm đèn đỏ” bảy điểm.

>>> Lịch thi đấu vòng 24 V.League 2018: HAGL dễ có 3 điểm? <<<

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress: "Theo thông tin từ Ban huấn luyện, Xuân Trường có thể sẽ ngồi dự bị ở trận gặp Nam Định. HAGL sẽ phải chơi hết mình khi làm khách của Nam Định. Thứ nhất, đội cần thêm ít nhất một điểm để chắc chắn trụ hạng. Thứ hai, đội cần thắng để cắt chuỗi ba trận thua liên tiếp vừa qua".

Công Phượng sẽ tiếp tục nổ súng ?

Tính đến trước vòng đấu thứ 24, Nguyễn Công Phượng đã có 11 pha lập công cho đội bóng phố núi tại V-League 2018. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đang có phong độ khá cao sau khi trở về từ ASIAD 18.

Ở 2 vòng đấu gần nhất với CLB TP.HCM và Hà Nội FC, Nguyễn Công Phượng đã mang về 3 pha lập công cho đội chủ sân Pleiku. Người hâm mộ đội bóng phố Núi đang rất kỳ vọng, Công Phượng sẽ tiếp tục duy trì phong độ cao và ghi bàn vào lưới Nam Định ở vòng 24 V-League.

Trước trận đấu với Nam Định, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã thể hiện quyết tâm đánh bại đội bóng Thành Nam để cắt đứt chuỗi 3 trận không biết tới mùi chiến thắng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL vs Nam Định Công Phượng V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT