Vừa nhận việc tại Việt Nam, Giggs được bổ nhiệm làm HLV ĐT xứ Wales

Thứ hai, 15/01/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vừa nhận việc tại Việt Nam, Giggs được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG; Mỹ nhân Svitolina quyết vô địch Úc mở rộng... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 15/1.

Vừa nhận việc tại Việt Nam, Giggs được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG xứ Wales

Hiệp hội bóng đá xứ Wales sẽ tổ chức công bố Giggs trở thành HLV trưởng tuyển quốc gia vào chiều nay (15-1) tại Cardiff. Việc Giggs được chọn làm HLV xứ Wales không gây bất ngờ bởi anh là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại đội tuyển nước này sau sự ra đi của ông Coleman hồi năm ngoái.

Giggs (44 tuổi) là huyền thoại bóng đá xứ Wales. Khi còn là cầu thủ, anh đã dành toàn bộ sự nghiệp cống hiến cho CLB Manchester United. Trong 24 năm gắn bó với “quỷ đỏ”, Giggs đã đoạt 13 chức vô địch Premier League (Giải ngoại hạng Anh), 2 Champions League, 4 FA Cúp và nhiều danh hiệu cao quý khác.

Giggs, xứ Wales, Svitolina, Georges St-Pierre, Conor Mcgregor, tin thể thao

Trước đó vào ngày 20/11/2017, Ryan Giggs đã ký hợp đồng trở thành giám đốc bóng đá của lò PVF. Theo hợp đồng, Giggs có trách nhiệm huấn luyện cầu thủ và đào tạo huấn luyện viên, đồng thời tham gia xây dựng và phát triển PVF trở thành trung tâm đào tạo bóng đá số một Việt Nam, sánh ngang với các học viện bóng đá tên tuổi của thế giới.

Mỹ nhân Svitolina quyết vô địch Úc mở rộng

"Mỗi sân chơi Grand Slam có chút khác biệt và thành tích của các tay vợt phụ thuộc vào những gì mà họ làm được ở các giải đấu khởi động trước đó. Tôi đã trải qua một tuần thật sự ấn tượng ở Brisbane và tự tin mình có thể gây sốc ở Australian Open”, Elina Svitolina nói.

Huyền thoại Georges St-Pierre (GSP) chỉ trở lại nếu đối thủ là Conor Mcgregor

Tôi nghĩ trận đấu với Conor là thứ duy nhất có thể khiến GSP quay lại. Một đối thủ nhỏ con hơn, chỉ có cú đấm mạnh từ tay trái có thể đoán được. Những màn quật ngã sẽ xuất hiện suốt trận đấu. Nên tôi nghĩ trận đấu với Conor sẽ mang về cả đống tiền”, nhà vô địch hạng bán trung Tyron Woodley cho biết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs xứ Wales Svitolina Georges St-Pierre Conor Mcgregor tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT