Quảng cáo

Vòng 5 Hạng Nhất 2020: Gay cấn trận Khánh Hoà tiếp Phố Hiến

Chủ nhật, 28/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm vòng 5 Hạng Nhất 2020 là trận đấu giữa Khánh Hòa vs Phố Hiến. Liệu Khánh Hòa có bảo vệ được ngôi đầu bảng...?

Hai trận đầu tiên của vòng 5 diễn ra vào ngày thứ Hai (29/6).

Tại sân Long An sẽ diễn ra một trận cầu rất đáng xem giữa đội chủ nhà (7đ) với tân binh giàu tham vọng Bà Rịa Vũng Tàu (8đ). Sau trận thua đậm ở vòng đầu tiên, các học trò của HLV Ngô Quang Sang đã trình diễn gương mặt rất khác, 3 trận liền không thua (1 hòa và 2 chiến thắng liên tiếp). Trong khi ấy, BRVT cũng vừa có được chiến thắng thứ 2 kể từ đầu giải, nối dài mạch 4 trận bất bại. Việc được chơi tại sân nhà sẽ là lợi thế đáng kể đối với Long An trong trận đấu được dự báo là cân tài cân sức này.

Trong khi ấy, tại SVĐ Tự Do, Huế (2đ) đối mặt Cần Thơ (3đ) – đội vừa có chiến thắng đầu tiên kể từ đầu giải – cũng là cặp đấu mà cả hai cùng mong muốn có được chiến thắng để duy trì hy vọng có thể lọt vào tốp 6 sau khi kết thúc giai đoạn 1 (đồng nghĩa với việc trụ hạng sớm). Khi cả 2 cùng có biểu hiện “nóng máy chậm” thì không dễ để phán đoán kết cục của trận cầu.

Ngày thứ 3 (30/6) chỉ diễn ra duy nhất trận Bình Định (6đ) – Đồng Tháp (4đ) tại sân Quy Nhơn, hai đội cùng vừa thua ở vòng đấu trước với cùng tỷ số 2-3 khi chơi trên sân khách. Bởi vậy, thuận lợi sẽ nghiêng về phía đội chủ nhà khi được trở về “thánh địa” của mình, trong khi Đồng Tháp vẫn chưa có điểm nào khi phải thi đấu xa nhà. Liệu đội bóng đất Võ có thể kịp tìm lại khí thế hồi đầu giải để tiếp tục cuộc đua sau 2 trận thua liên tiếp vừa qua?

Cả 3 trận đấu còn lại của vòng 5 đều diễn ra trong ngày thứ 4 (1/7).

Tại Long Xuyên, An Giang (8đ) gặp Bình Phước (1đ), 2 đội bóng cùng ở tốp trên của mùa giải trước, nhưng phong độ mùa này thì khá khác biệt. Trong khi đội chủ nhà vẫn giữ được sự ổn định thì Bình Phước có dấu hiệu sa sút, chậm bắt nhịp với diễn tiến của giải. Bởi vậy, nếu không có sự cải thiện tích cực thì sẽ rất khó để đội khách ra về với chỉ 1 điểm.

Đại biểu cao nguyên Đăk Lăk (1đ) được thi đấu tại sân nhà cũng sẽ rất quyết tâm với hy vọng có thể tìm được trận thắng đầu tiên tại giải đấu. Nhưng Tây Ninh (5đ) vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn nhờ sự ổn định phong độ trong các trận đấu đã qua.

vong 5 hang nhat 2020

Trận đấu cuối cùng, cũng được xem là tâm điểm của vòng đấu diễn ra tại SVĐ 19/8 giữa chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN (toàn thắng cả 4 trận, 12đ) gặp một ứng cử viên thăng hạng khác là Phố Hiến (8đ). Trong khi đội bóng phố biển đang thể hiện phong độ cao, vững vàng ở ngôi đầu và tràn đầy hy vọng sớm trở lại V.League chỉ sau 1 mùa giải thì ở phía bên kia, đội đương kim Á quân mùa trước cũng là đối thủ đáng gờm – 4 trận chưa biết mùi thất bại (2 thắng, 2 hòa).

Dù vậy, với việc 2 trận đá tại sân khách đều chỉ hòa cũng cho thấy Phố Hiến còn thiếu chút gì đó sự sắc sảo so với đối thủ. Khánh Hòa nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng xét một cách toàn diện, nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa thì cũng là kết quả không tệ với cả 2 bên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 5 Hạng Nhất 2020 Khánh Hoà vs Phố Hiến Hạng Nhất 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT