Quảng cáo

Vỡ mộng Perisic, MU chiêu mộ sao khủng Juventus?

Thứ bảy, 29/07/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Inter quyết không nhả Perisic; Man United phải trả 107 triệu bảng nếu muốn có Dybala... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật chiều 29/7.

Bale không đến MU?

Real Madrid đã công khai ý định bán Gareth Bale trong mùa Hè này, và MU là đội bóng có khả năng nhất để chiêu mộ ngôi sao người Xứ Wales. MU theo đuổi Bale từ lâu. Mới đây, HLV Mourinho cũng tiết lộ về kế hoạch muốn đưa cầu thủ 28 tuổi này trở lại với Premier League, nơi anh từng bùng nổ với Tottenham.

Lợi dụng việc Mourinho xem đây là một phần quan trọng để xây dựng đội hình MU, Jonathan Barnett - người đại diện của Bale - đang tìm cách để đòi mức đãi ngộ cao. “Đó là những thông tin ngu ngốc và lố bịch”, Barnett tuyên bố trên Sky Sports trước tin tức về việc Real sẽ bán Bale cho MU. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, những tuyên bố của Barnett nhằm mục đích gây áp lực với MU, để có tiền lót tay và mức lương cao. Hiện tại, Bale nhận lương 10,6 triệu bảng (12 triệu euro). Barnett muốn MU phải trả mức lương 18 triệu bảng sau thuế.

HLV Inter quyết không nhả Perisic

HLV Luciano Spalletti vừa tuyên bố, ông sẽ làm mọi cách để ngăn cản Ivan Perisic chuyển sang MU. “Đã có sự liên hệ từ MU, đó là sự thật. Nhưng đối với tôi, thỏa thuận ấy sẽ không được phép xảy ra. Tôi cực lực phản đối việc bán Perisic” Spalletti vừa được mời về dẫn Inter. Chỉ sau vài tuần tập luyện, và một số trận giao hữu, ông xem Perisic là nhân tố quan trọng. “Perisic là một nhân tố quan trọng đối với tương lai Inter. Mỗi ngày trôi qua, vai trò của cậu ấy càng nổi bật và không thể thay thế”.

MU sẵn sàng trả 50 triệu bảng mua Perisic. Nhưng Spalletti khẳng định ông sẽ làm mọi thứ có thể để BLĐ Inter phải giữ cầu thủ người Croatia ở lại”.

Man United phải trả 107 triệu bảng nếu muốn có Dybala

Theo trang Sports Illustrated, Juventus đã ra giá 107 triệu bảng cho chân sút của họ, Paulo Dybala. Man United và Barcelona đang rất thèm khát tiền đạo người Argentina, nhưng để giành được sự phục vụ của cầu thủ này, họ sẽ phải phá kỉ lục chuyển nhượng.Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 11 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo trong 31 lần ra sân ở Serie A mùa giải trước, giúp Juve đoạt Scudetto và vào đến Chung kết Champions League. Dybala vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở Juve và chưa muốn ra đi.

Barca quyết chiêu mộ Herrera

Theo tờ Daily Express, Barca vẫn không chịu buông tha Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha còn 12 tháng hợp đồng với Man United và Barca đang hy vọng giành được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, Herrera là cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của Mourinho. “Quỷ đỏ” cũng đã xúc tiến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Herrera ngay trên đất Mỹ. Mourinho rất muốn “trói chân” Herrera bằng bản hợp đồng mới để đập tan tham vọng chiêu mộ anh của Barca.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Perisic Chuyển nhượng MU Dybala Bale Herrera Barca Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo