Quảng cáo

Vì World Cup 2018, Ronaldo mất số tiền khủng

Thứ hai, 21/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vì World Cup 2018, Ronaldo mất số tiền khủng; CĐV Anh lo sợ vì sao Man Utd được dự World Cup 2018... là những tin HOT nổi bật trong bản tin World Cup ngày 21/5.

World Cup 2018, Ronaldo mất số tiền khủng

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo, C.Ronaldo đã đề nghị nộp phạt 14 triệu euro cho cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha để tránh bị làm phiền ở World Cup 2018. Cần nhấn mạnh, đây là số tiền mà C.Ronaldo đã bị cáo buộc trốn thuế. Do đó, việc CR7 nộp lại số tiền này chỉ để cơ quan chức năng tạm dừng điều tra. Thay vào đó, cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha yêu cầu CR7 nộp 25,6 triệu euro (kể cả tiền phạt) mới thoát án tù.

Hiện tại, cơ quan thuế của Tây Ban Nha vẫn đang xem xét đề nghị của C.Ronaldo. Nếu họ không chấp nhận thỏa thuận này, tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể lĩnh án 3 năm tù vì trốn thuế.

CĐV ĐT Anh lo sợ vì sao Man Utd được dự World Cup 2018

Ngay sau khi chung kết FA Cup chính thức khép lại trên sân Wembley, rất nhiều CĐV Anh bày tỏ sự hoang mang, lo lắng với màn trình diễn của Phil Jones, đặc biệt là khi anh cũng có tên trong đội hình "Tam sư" thi đấu tại World Cup 2018 sắp tới.

"Nếu tôi là tiền đạo trung tâm còn đối thủ bên kia là Phil Jones, tôi sẽ cảm thấy tự tin khi anh ta phải mắc ít nhất một sai lầm mà tôi có thể khai thác trong suốt 90 phút thi đấu. Tình huống Phil Jones đối đầu Hazard là pha cản phá quyết định. Đây là lỗi của cậu ấy khi để Hazard đi bóng vào vòng cấm. Tuy nhiên, đó thực sự là nỗ lực đáng ghi nhận của Jones", cựu thủ quân của đội tuyển Anh Alan Shearer nhận xét.

HLV ĐT Đức mắng sao Bayern bị loại khỏi danh sách dự World Cup 2018

HLV Joachim Loew của tuyển Đức cho rằng Sandro Wagner, chân sút không được dự World Cup, đã hành xử quá lố khi đưa quyết định chia tay ĐTQG cách đây vài ngày. "Tôi hiểu anh ta thất vọng, nhưng thật sự thì phản ứng của Wagner hơi quá lố. Anh ta đối xử với các đồng đội, những người luôn tận hiến với đội tuyển Đức và cả HLV thể như họ là bọn ngu dốt", báo Bild dẫn lời HLV Joachim Loew đáp trả cách hành xử của cậu học trò.

Hôm 15/5, danh sách sơ bộ của tuyển Đức chuẩn bị cho World Cup 2018 được công bố mà không Sandro Wagner và một tên tuổi đáng chú ý khác là Mario Goetze. Biết mình lỡ chuyến tàu đến Nga, Wagner bật khóc trên sân tập của Bayern Munich.

Hé lộ mức tiền thưởng kỷ lục tại World Cup 2018

Cụ thể, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới sẽ chi tới 791 triệu USD để thưởng cho 32 đội tuyển cũng như các CLB có cầu thủ tham dự giải. Mức tiền thưởng này cao hơn 40% so với con số 564 triệu USD tại World Cup 2014.

Trong số 791 triệu USD này, có 400 triệu USD được dùng để thưởng cho 32 đội tuyển tham dự. 134 triệu USD dùng để chi trả tiền bảo hiểm cho các cầu thủ, 209 triệu USD dùng để trả tiền cho các CLB có cầu thủ tham dự World Cup 2018.

Theo đó, mỗi đội bóng tham dự World Cup 2018 sẽ hiển nhiên nhận được 9,5 triệu USD, cao hơn 0,5 triệu USD so với giải đấu diễn ra cách đây 4 năm. Trong đó, 1,5 triệu USD là tiền chi phí tham dự, 8 triệu USD tiền đá vòng bảng. Nếu lọt vào vòng 1/8, mỗi đội tuyển thua trận sẽ “bỏ túi” thêm 4 triệu USD tiền thưởng, cao hơn 3 triệu USD so với World Cup 2014. Số tiền này tương đương với số tiền thưởng dành cho 4 đội thất bại tại vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT