Quảng cáo

Vì sao Bùi Tiến Dũng giữ sạch lưới lâu nhất ASIAD 2018?

Chủ nhật, 02/09/2018 20:29 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ bí quyết giúp anh tạo nên chiến tích của cá nhân tại ASIAD 2018.

Cho đến trước vòng bán kết ASIAD 2018, Bùi Tiến Dũng là thủ môn tốt nhất của giải đấu, khi giữ sạch lưới đến 5 trận liên tiếp. Trong buổi lễ mừng công tại sân Mỹ Đình chiều 2/9, thủ môn của Olympic Việt Nam đã tiết lộ bí quyết để tạo nên thành tích ấy.

Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018

Thủ thành của FLC Thanh Hóa khẳng định thành tích giữ sạch 5 trận liên tiếp đến từ sức mạnh của toàn đội. Bùi Tiến Dũng tiết lộ anh cảm thấy tự hào khi được đứng trong một tập thể tài năng như ĐT Olympic Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói: "Tập thể Olympic Việt Nam đã cố gắng đến trận cuối cùng. Việc giữ sạch lưới tới 5 trận là sức mạnh tập thể, do sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban huấn luyện và sự cố gắng của tất cả anh em trong đội. Em tự hào có cơ hội đứng trong hàng ngũ như thế".

Chia sẻ trong buổi lễ mừng công, Minh Vương nói: "Em cảm ơn người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ bọn em. Em thực sự rất vui và hạnh phúc khi được chơi bóng cùng các anh, các bạn. Sau bàn thắng ấy, cũng có sự tiếc nuối khi em và mọi người không thể vào đến trận chung kết".

Tiền vệ Văn Toàn chia sẻ: "Em ghi được bàn thắng cũng nhờ nỗ lực toàn đội. Khi ghi bàn em thấy rất vui và hạnh phúc vì từ lâu rồi em mới ghi bàn cho đội tuyển. Bàn thắng đó giúp em giải tỏa và đá tốt hơn"

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan