Quảng cáo

VFF tiết lộ 3 cái tên có khả năng thay HLV Hữu Thắng

Thứ bảy, 26/08/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thể Thao 247 - Dù chưa chính thức xác nhận việc HLV Hữu Thắng từ chức, thế nhưng ngay từ lúc này VFF đã đưa ra những phương án về người sẽ ngồi ghế nóng.

VIDEO: Công Phượng hỏng pen đáng tiếc vs U22 Thái Lan

Thất bại cay đắng trước người Thái, U22 Việt Nam đã phải xách vali về nước ngay sau khi vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 kết thúc. Thất bại này đã buộc HLV Hữu Thắng phải nhận lỗi và xin từ chức HLV trưởng U22 cũng như ĐTQG Việt Nam.

Thế nhưng với việc hợp đồng còn thời hạn đến tháng 3/2018 khiến VFF và HLV Hữu Thắng vẫn phải bàn bạc để thống nhất về vấn đề từ chức. Thế nhưng với việc tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu với Campuchia tại vòng loại Asian cup vào ngày 5/9 khiến VFF đã phải nhanh chóng tìm người ngồi vào ghế nóng.

Trả lời Dân Trí, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ người có khả năng được chọn ngồi ghế nóng: “VFF sẽ cân nhắc sau khi U22 Việt Nam trở về nước. Hiện một số ứng viên đã được nhắc tên như phương án tạm thời thay HLV Hữu Thắng. Trong số này có đương kim HLV trưởng tuyển nữ Mai Đức Chung, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn hay cả chuyên gia Đức Jurgen Gede”.

Dù được đại diện LĐBĐ Việt Nam bóng gió xác nhận cho nghỉ việc, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn sẽ phải có cuộc họp với thường trực VFF nhằm giải trình và báo cáo chi tiết với VFF về việc U22 Việt Nam thất bại ngay từ vòng đấu bảng của SEA Games 29.

Theo kế hoạch, 12h30 trưa nay các thành viên U22 Việt Nam lên máy bay về nước. Toàn đội sẽ về sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) vào lúc 18h00. Ngày 30/8 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại TP HCM và tới ngày 2/9, đội lên đường sang Campuchia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam SEA Games 29 Mai Đức Chung Hoàng Anh Tuấn Gede Bầu Đức HLV Hữu Thắng phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT