Quảng cáo

VFF lấy tiền đâu trả lương cho tân GĐKT Yusuke Adachi?

Thứ bảy, 04/07/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận các tổ chức quốc tế sẽ hỗ trợ Việt Nam trả lương cho GĐKT Yusuke Adachi.

LĐBĐ Việt Nam kỳ vọng và đặt niềm tin Giám đốc kỹ thuật Adachi sẽ mang đến cho bóng đá Việt Nam luồng gió mới. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tiết lộ 2,5 năm tiền lương của ông Adachi sẽ được FIFA và AFC hỗ trợ.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "VFF đã làm việc với Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và AFC. Kinh phí, hoạt động của ông Adachi được VFF tính toán hợp lý, kỹ lưỡng và sự ủng hộ của các tổ chức bóng đá quốc tế".

gdkt vff adachi

Nhiệm vụ của ông Yusuke Adachi là hoạch định, tổ chức, lên kế hoạch cho các đội tuyển trẻ Việt Nam và chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt hệ thống HLV trẻ, GĐKT cho các CLB và trung tâm bóng đá; phối hợp, nâng cao chất lượng.

Tân GĐKT VFF Yusuke Adachi từng trải qua nhiều vị trí từ HLV đào tạo trẻ của Nhật Bản, GĐKT một số LĐBĐ châu Á, tham gia vào chương trình bóng đá trẻ tầm quốc gia Nhật Bản, tham gia sự kiện World Cup với vai trò chuyên gia kỹ thuật một cách chính thức của FIFA.

Trong suốt thời gian làm việc ở AFC, với vai trò giảng viên bằng chuyên nghiệp (Pro), ông Adachi đã tham gia giảng dạy lớp HLV Pro đầu tiên của Việt Nam và được các HLV trong nước đánh giá rất cao.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Yusuke Adachi VFF GĐKT VFF Lương GĐKT VFF Trần Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT