Quảng cáo

Văn Toàn báo tin vui trước trận chung kết gặp Malaysia?

Thứ sáu, 07/12/2018 11:13 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - TIền đạo Nguyễn Văn Toàn nhiều khả năng đã bình phục chấn thương, để cùng ĐT Việt Nam hành quân đến làm khách của Malaysia.

Highlights bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines

Là nhân tố dự chiến lược của HLV Park Hang Seo, nhưng Văn Toàn đã phải bỏ lỡ 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam vì chấn thương. Theo các bác sỹ của đội, tiền đạo của HAGL sẽ chỉ trở lại trước khi trận chung kết diễn ra.

Tuy nhiên trong những chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, Nguyễn Văn Toàn đã báo tin vui đến HLV Park Hang Seo và toàn thể NHM Việt Nam. Cụ thể, chấn thương của anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Tiền đạo Hải Dương viết ngắn gọn: "Trở lại thôi".

Cầu thủ của HAGL sẽ cùng toàn bộ ĐT Việt Nam bay đến Kualar Lumpur vào lúc 15h30 chiều 7/12. Việc Văn Toàn trở lại, giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tấn công ở trận làm khách trước Malaysia ở lượt đi.

Trước đó, Văn Toàn dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải ở lại Việt Nam để điều trị. Những ngày qua Văn Toàn đang tập luyện theo giáo trình vật lý trị liệu tại phòng y học thể thao của trung tâm HLTTQG Hà Nội dưới sự giám sát của các bác sĩ. Ngoài ra, anh cũng được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 tại Bukit Jalil. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng