Quảng cáo

Văn Quyết: 'O.Việt Nam đã thi đấu với tinh thần cảm tử'

Chủ nhật, 19/08/2018 19:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, đội trưởng Văn Quyết khẳng định anh và đồng đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Ở trận đấu cuối cùng tại bảng D ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã chơi xuất sắc để giành trọn 3 điểm trước Olympic Nhật Bản bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đứng đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối.

Bảng xếp hạng ASIAD 2018: U23 Việt Nam vượt Nhật Bản

Lịch thi đấu U23 Việt Nam | Lịch thi đấu Asiad 2018 mới nhất

Đội trưởng Văn Quyết chia sẻ: "Với quan điểm của Quyết và toàn đội, đây là chiến thắng danh dự của bóng đá Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên của Việt Nam trước Nhật Bản. Toàn đội đã nỗ lực hết mình. Đây không chỉ là niềm vui của Olympic Việt Nam mà là của 90 triệu dân nước nhà.

Mọi người đều biết, Nhật Bản là cường quốc bóng đá. Trên sân, toàn đội đã thi đấu với tinh thần cảm tử mới có chiến thắng thế này. HLV Park Hang Seo đã động viên, kích thích tinh thần chiến đấu, chiến thắng anh em rất nhiều. Vì một trận đấu danh dự, cả đội đã chiến đấu hết mình. Những trận tiếp theo, không có lý do gì mà chúng tôi không ra sân với tinh thần tốt nhất, thể hiện hết khả năng của mình".

Với ngôi đầu bảng D, ĐT Olympic Việt Nam sẽ gặp đội xếp thứ ba ở bảng B, E, hoặc F ở vòng 1/8. Trong khi đó, Olympic Nhật Bản sẽ chạm trán với Olympic Malaysia ở vòng tiếp theo.

Phát biểu sau trận HLV Park Hang Seo nói: "Tôi đã thấy rõ khát vọng chiến đấu và quyết tâm chiến thắng của các cầu thủ ở trận này. Họ rất tự tin về việc đánh bại Olympic Nhật Bản. Họ cũng giữ được sự tập trung tối đa trong suốt 90 phút thi đấu.

Tôi cũng không có bí quyết đặc biệt. Trên cương vị HLV, tôi luôn đặt trọn niềm tin vào các cầu thủ. Tôi tin các học trò của mình có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào, bao gồm cả Olympic Nhật Bản”.

Đội hình ra sân của hai đội

Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Quang Hải.

Nhật Bản: Obi Powell Obinna, Sugioka Daiki, Hara Teruki, Tatsuta Yugo, Hatsuse Ryo, Mitoma Kaoru, Miyoshi Koji, Endo Keita, Watanabe Kota, Kamiya Yuta, Maeda Daizen.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan