Quảng cáo

'U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã bị đối thủ bắt bài'

Thứ bảy, 25/08/2018 13:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các chuyên gia bóng đá nhận định U23 Việt Nam đã không còn gây được bất ngờ với các đối thủ ở vòng tứ kết ASIAD 2018.

Các chuyên gia bóng đá cho rằng U23 Việt Nam đã không còn yếu tố bất ngờ, như tại giải U23 Châu Á. HLV Đoàn Minh Xương nhận định càng đi sâu, U23 Việt Nam càng gặp khó khăn khi đối thủ đã bắt bài được lối chơi của HLV Park Hang Seo.

Theo Thể Thao Văn Hóa, chuyên gia Đoàn Minh Xương chia sẻ: "Trong lối chơi của HLV Park Hang Seo cần một mẫu tiền vệ có sức mạnh, làm nhiệm vụ phòng ngự để Quang Hải lao lên phía trước hỗ trợ tấn công. Xuân Trường thì ai cũng biết không mạnh phòng ngự, chỉ mạnh phất bóng dài phản công và phối hợp ngắn. HLV Park Hang Seo đã bị các đối thủ bắt bài và những trận tới sẽ rất khó khăn".

Lịch thi đấu tứ kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Liệu U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã bị bắt bài? Câu trả lời chỉ có các đối thủ của chúng ta biết rõ. Những chắc chắn nhà cầm quân người Hàn Quốc đã làm những gì tốt nhất để giữ kín thông tin của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã liên tục thay đổi số áo các cầu thủ ở giải giao hữu VFF và ASIAD 2018. Ông chấp nhận cho đội tập kín để tránh báo chí và 'do thám' của các đội bạn. Vào đến tứ kết nhưng U23 Việt Nam rất ít khi dùng bài đánh biên sở trưởng, thay vào đó là những quả tạt bổng nhanh vào vòng cấm...

U23 Việt Nam đã không còn bất ngờ, bởi các đối thủ đã nhìn nhận chúng ta là một đội tuyển mạnh. U23 Hàn Quốc thậm chí đã đưa “gián điệp” sang Hà Nội để theo dõi Việt Nam thi đấu giải U23 Quốc tế 2018. Chưa dừng lại, báo chí xứ Kim Chí còn đặt ra giả thuyết rằng chính đội tuyển nước này cố tình thua Malaysia ở vòng bảng, để né tránh đụng độ với Olympic Việt Nam tại vòng 1/8.

HLV Park Hang-seo nhìn nhận: "Điều tôi quan tâm nhất lúc này không phải là Syria chơi thế nào vì ít nhiều tôi cũng đã biết về họ. Vấn đề là chúng tôi cần tập trung phục hồi tốt nhất. Tôi cần cho cả đội nghỉ ngơi để lấy lại cân bằng cả về tâm lý lẫn tinh thần, tạo cho họ sự thoải mái để tái tạo năng lượng nhằm tập trung tốt cho trận tứ kết".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan