Quảng cáo

U22 Thái Lan tung 'độc chiêu' ẵm vàng SEA Games 29

Thứ sáu, 11/08/2017 16:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cùng với việc công bố danh sách chính thức tham dự SEA Games 29, sáng nay U22 Thái Lan còn có động thái bất ngờ trước ngày đến Malaysia.

Sáng nay sau khi HLV Srimakha công bố danh sách 20 cái tên chính thức tham dự SEA Games 29. Toàn bộ các cầu thủ U22 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của trưởng đoàn 'hot girl' Watanya Wongopasi đã đến chùa để cầu sự may mắn.

Trước đó, U22 Thái Lan đã phải trải qua một cơn khủng hoảng về mặt nhân sự, khi những trụ cột của ông Srimakha dính chấn thương. Chính vì vậy, trước ngày đến SEA Games bà Wongopasi và ông Srimakha muốn giải tỏa vấn đề tâm lý bằng việc đi chùa cầu may, mong sẽ "chiến thắng và chiến thắng" ở SEA Games 29.

Với việc đứng thứ 2 tại bảng H vòng loại U23 châu Á, kết quả mà NHM bóng đá Thái Lan gọi là sự thất bại đáng xấu, đã tạo nên vô vàn áp lực cho thầy trò Srimakha. Vì vậy,  LĐBĐ Thái Lan đã đặt chỉ tiêu phải bảo vệ HCV môn bóng đá nam tại SEA Games năm nay và không chấp nhận kết quả nào khác.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chốt danh sách đến Malaysia. Trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của những ngôi sao trẻ đã được người hâm mộ khu vực biết tới như Worachit Kanitsribampen, Chaowat Veerachat, Chaiyawat Buran hay Chenrop Samphaodi.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi ông Srimakha đã tiền đạo Suppachok Sarachart. Tiền đạo của Buriram United đang có phong độ cực cao tại Thái League với 7 bàn thắng sau 9 trận ra sân mùa này. Bên cạnh đó, cầu thủ được ví von là "Ronaldinho Thái" Thanasit Siriphala cũng bị loại.

Ngày mai 12/8, U22 Thái Lan sẽ lên đường sang Malaysia. Thầy trò HLV Srimakha có hai ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U22 Indonesia lúc 15h00 ngày 15/8 tại SVĐ Shah Alam. Mục tiêu của U22 Thái Lan tại SEA Games 29 là giành huy chương vàng.

Danh sách 20 cầu thủ của U22 Thái Lan tham dự SEA Games 29:

Thủ môn (2): Nont Muangngam (Chiangrai United); Anusith Temmee (Bangkok United FC)

Hậu vệ (7): Shinnaphat Lee-Oh , Suriya Singmui (Chiangrai United); Woravut Namvech (Sisaket FC);

Ratthanakorn Maikami (Buriram United FC); Saringkarn Promsupa (Rayong FC); Kevin Deeromram (Ratchaburi FC); Supravee Miprathang (Pattaya United).

Tiền vệ (9): Sasalak Haiprakhon (Buriram United); Woorachit Kanitsribampen (Chonburi FC); Chaiyawat Buran, Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United); Nattawut Sombatyotha, Montree Promsawat (Ratchaburi FC); Picha U-Tra (Pattaya United FC); Chaowat Veerachat (Bangkok Glass FC); Nopphon Ponkam (Air Force Central FC).

Tiền đạo (2): Sittichok Kannoo (Thai Honda Ladkrabang FC); Chenrop Samphaodi (BEC Tero Sasana)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng