Quảng cáo

Truyền thông UAE cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019 18:50 PM (GMT+7)

Truyền thông UAE cảnh báo đoàn quân của HLV Bert van Marwijk phải dè chừng sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Tại lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu xuất sắc và giành được chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Indonesia. Ở trận đấu còn lại của bảng G, đội tuyển UAE bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan.

Truyền thông UAE cho rằng đoàn quân của HLV Bert van Marwijk cần sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho lượt trận sắp tới. Trong đó, tờ The National cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Tờ The National viết: "Thất bại trước Thái Lan đã giáng đòn mạnh vào tham vọng của UAE. Chúng ta đã rơi xuống vị trí thứ 3, đứng sau Thái Lan và Việt Nam. Vì thế, trận đấu với 'Rồng vàng' vào tháng 11 tới đây trở thành điểm mấu chốt của chiến dịch Vòng loại World Cup 2022, bởi thua đồng nghĩa với cơ hội đi tiếp là rất nhỏ.

ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng, khi bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Đội bóng của HLV Park Hang Seo từng lọt vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019. Do đó, UAE cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách sắp tới. Chúng ta cần 1 chiến thắng để đảm bảo khả năng đi tiếp".

Sau 4 lượt trận, ĐT Thái Lan đang tạm xếp đầu bảng G với cùng có 7 điểm như ĐT Việt Nam, nhưng nhỉnh hơn về hiệu số. Đội tuyển UAE đứng thứ 3 với 6 điểm. Để chắc chắn giành vé đi tiếp, các đội cần có ít nhất 18 điểm, vì thế không đội nào muốn thua ở trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới.

Tiền đạo chủ lực ĐT UAE Ali Mabkhout tiết lộ anh và các đồng đội đã hiểu rõ đội tuyển Việt Nam. Anh cho biết: "Chúng tôi biết rất rõ về đội tuyển Việt Nam, tôi nghĩ rằng họ là một đội tuyển mạnh. Tuy nhiên, điều này sẽ không thể ngăn cản đội tuyển UAE, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ nhất".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT