Quảng cáo

U17 PVF và U17 Đà Nẵng dắt tay nhau vào bán kết U19 QG

Chủ nhật, 01/07/2018 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều 1/7 tại trung tâm PVF, bảng A VCK U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2018 đã diễn ra lượt cuối cùng. Những tưởng PVF sẽ bị loại sau khi để SHB Đà Nẵng dẫn đến 2 bàn nhưng bàn rút ngắn cách biệt ở phút cuối đã giúp cho nhà ĐKVĐ “sống lại” qua đó, cùng đội bóng bên bờ sông Hàn tiến vào bán kết.

Phải thắng PVF, SHB Đà Nẵng mới nắm trong tay quyền tự quyết cho số phận ở chặng đường phía trước. Ở thế dựa lưng tường, đoàn quân của ông Võ Phước đã nhập cuộc rất quyết tâm. Trong khi đó, PVF đang hơn  đối thủ 3 điểm nên chỉ cần hòa là chắc suất đi tiếp, thậm chí thua sát nút với điều kiện ghi được bàn thắng.

Với ưu thế đó, đội ĐKVĐ nhập cuộc với sự thận trọng, chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Lối chơi số đông nghiêng về phòng thủ của PVF khiến cho SHB.ĐN tỏ ra bế tắc trong các pha đột nhập cầu môn của đối thủ. Chính vì thế mà hiệp 1 trôi qua đã không có cơ hội nào đáng kể dành cho 2 phía khi PVF chủ động chơi thấp đội hình còn SHB.ĐN không thể khoan thủng sơ đồ chơi vốn bố trí số đông cầu thủ trước cầu môn của PVF.

Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên thuận lợi cho SHB Đà Nẵng khi ở phút 50, hàng thủ của đội chủ nhà tỏ ra chần chừ để tiền đạo Thanh Tài thoát xuống khống chế bóng, không còn cách nào khác buộc thủ môn Lâm Hào phải phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả 11m.

Quang Huy đã không bỏ lỡ tình huống ngon ăn này để khai thông thế bế tắc trên sân. Cũng một pha thoát tập trung khác của các hậu vệ PVF chỉ 5 phút sau đã buộc đội ĐKVĐ thêm một lần trả giá. Từ quả đá phạt ngay bên phần sân SHB.ĐN, Thanh Tài tận dụng sự mất tập trung của 2 trung vệ đội chủ nhà nên đã băng xuống, dễ dàng hạ gục thủ thành Lâm Hào bằng quả đánh đầu.

Nếu tỷ số này giữ nguyên trong khi Công An Nhân Dân thắng trận, nhà ĐKVĐ PVF sẽ bị loại. Bị dồn vào cửa tử, đoàn quân của ông Nguyễn Việt Thắng phải dồn lên. Những tưởng PVF sẽ lần đầu tiên phải rời cuộc chơi sớm sau 5 năm liên tiếp góp mặt ở trận chung kết thì ở phút bù giờ, Nguyên Hoàng đã tung cú dứt điểm đưa bóng vào góc xa, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Đó cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, SHB Đà Nẵng, PVF và Công an Nhân Dân cùng có 6 điểm.  Theo điều lệ, điều kiện để xếp hạng chung cuộc khi có 2 đội trở lên bằng điểm nhau là các chỉ số đối đầu. Về điểm số, cả 3 cùng có 3 điểm trong các cuộc đối đầu với nhau nhưng SHB Đà Nẵng (2/2), PVF (2/2) có số bàn thắng ghi được (trong các cuộc đối đầu) tốt hơn so với CAND (1/1) nên giành 2 vé vào bán kết.

 


VIDEO:Trực tiếp U17 PVF vs U17 Đà Nẵng!!!

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 PVF vs U17 Đà Nẵng Link xem Trực tiếp U17 PVF vs U17 Đà Nẵng U17 PVF vs U17 Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT