Quảng cáo

Thanh Hóa thua cay đắng trước HL.Hà Tĩnh

Thứ bảy, 26/09/2020 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã xuất sắc giành được 3 điểm trước Thanh Hóa tại vòng 12 V.League 2020.

Ở vòng 12 V.League 2020, CLB Thanh Hóa đã tiếp đón đối thủ cùng khu vực Bắc trung bộ là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Sau biến cố trên băng ghế huấn luyện, đội chủ nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. 

Thanh Hóa tung ra sân đội hình rất mạnh với những Thành Long, Văn Thắng, Samson hay Epassi. Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Minh Đức cũng sử dụng những con người tốt nhất như Lý Công Hoàng Anh, Almeida hay Tuấn Hải.

Với lợi thế sân nhà, CLB Thanh Hóa chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Họ liên tục tạo được cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của Quang Tuấn. Tuy nhiên, những Văn Thắng, Samson lại vô duyên ở những cú dứt điểm cuối cùng.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: Cân sức cân tài Ảnh 1
Hà Tĩnh giành 3 điểm trên sân khách. (Ảnh: Minh Tuấn)

Bên kia chiến tuyến, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng có một số cơ hội phản công sắc bén, nhưng các chân sút của HLV Phạm Minh Đức đều không thể đánh bại Thanh Diệp. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa tấn công mạnh mẽ nhằm phủ đầu đầu đối thủ. Sau nhiều nỗ lực, CĐV đội chủ nhà đã có dịp ăn mừng khi Văn Thắng mở tỉ số của trận đấu ở phút 56. Tuy nhiên, họ không thể giữ được lợi thế hơn bàn khi để Phạm Tuấn Hải lập công ở phút 77.

Những phút cuối trận hai đội đều dốc sức tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Và bất ngờ đã tới ở phút 90, khi Bruno Henrique ghi bàn thắng vàng giúp Hà Tĩnh đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 2-1.

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hà Tĩnh: Cân sức cân tài Ảnh 1
Đội hình ra sân.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Thanh Hóa vs Hà Tĩnh Thanh Hóa vs HLHT Kết quả bóng đá hôm nay Vòng 12 V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT