Quảng cáo

Đá với 10 người, Thanh Hóa vẫn khiến SLNA ôm hận trên sân Vinh

Thứ bảy, 25/11/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chỉ thi đấu với 10 người, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn xuất sắc đánh bại SLNA bằng pha lập công của Đinh Tiến Thành

Đến làm khách trên sân Vinh với hi vọng nuôi mộng vô địch. Tuy nhiên tiền đạo Uche đã nhanh chóng dập tắt giấc mộng của đội nhà bằng tình huống nhận thẻ đỏ không đó có ở phút thứ 2.

Dù chỉ thi đấu với 10 người, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn là đội thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ xứ Thanh đã xuất sắc cầm hoàn SLNA trong hiệp 1. Không những thế, Đinh Tiến Thành còn khiến Sân Vinh khóc hận bằng pha lập công đẹp mắt ở phút 65. Chung cuộc Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Với chiến thắng này, FLC Thanh Hóa chính thức kết thúc V.League với hạng 2 chung cuộc do Hà Nội FC để thất bại 4-3 trên sân của Than Quảng Ninh.

 


Hết giờ

65': VÀO!!! Đinh Tiến Thành mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa

25':

Video: Tình huống thẻ đỏ của Uche

Từ tình huống treo bóng vào vòng cấm của SLNA. Uche bật cao đánh đầu nguy hiểm, tuy nhiên tiền đạo này đã bị trọng tài Võ Minh Trí thổi phạt và ăn thẻ vàng. Sau khi dính thẻ Uche đã mất kiểm soát và có những phản ứng gay gắt với trọng tài chính. Sau tình huống đẩy trọng tài, Uche tiếp tục phải nhận thêm một thẻ vàng qua đó bị truất quyền thi đấu.

Sau khi dính thẻ đỏ, tiền đạo của FLC Thanh Hóa còn tiếp tục có những phản ứng gay gắt với trọng tài chính Võ Minh Trí. Chiếc thẻ đỏ của Uche gần như đã khiến mộng xưng vương của Thanh Hóa tiêu tan. Đặc biệt, Quảng Nam và Hà Nội đều có những lợi thế ở trận đấu đang diễn ra cùng giờ.

 


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 26 V.LEAGUE 2017

Trước vòng đấu cuối của V.League 2017, FLC Thanh Hóa có cùng 45 điểm như Hà Nội FC và Quảng Nam FC. Thế nhưng, đội quân của HLV Ljupko Petrovic thất thế hơn so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch bởi thành tích đối đầu.

Tuy nhiên, thầy trò Petrovic vẫn phải ngóng chờ kết quả từ những trận đấu còn lại để xem mình có thể đăng quang. Cụ thể đó là Quảng Nam FC và Hà Nội FC phải đồng loạt không thể có được thắng lợi ở vòng đấu cuối. Chỉ cần một trong hai đối thủ đó giành 3 điểm, đối thủ xứ Thanh coi như vỡ mộng .

Chắc chắn dù phải thi đấu trên sân Vinh nhưng HLV Petrovic sẽ ra quân với đội hình 4-3-3 với 3 mũi nhọn tấn công Pape Omar Faye, Uche Iheruome, Lê Văn Thắng hòng giành thế chủ động tấn công. Cặp “song sát” Pape và Uche đã có 23 bàn thắng, trở thành cặp ngoại binh hay nhất V-League mùa này, chiếm hơn 50% số bàn thắng của FLC Thanh Hóa.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Văn Hùng, Thế Nhật, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Phúc Tịnh, Phú Nguyên, Viết Nguyên.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Văn Đại, Mai Tiến Thành, Văn Thắng, Thế Dương, Văn Bình, Pape Omar, Văn Thắng, Uche Iheruome.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA vs Thanh Hóa kết quả SLNA 0-1Thanh Hóa SLNA 0-1 Thanh Hóa kết quả V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT