Quảng cáo

Than Quảng Ninh thua đau Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ bảy, 06/06/2020 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Quảng Ninh được đánh giá cao hơn 'tân binh' Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V.League 2020.

VIDEO: Hải Huy gãy chân tại vòng 3 V.League 2020

Tại vòng 3 V.League 2020, Than Quảng Ninh đã tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Cẩm Phả. HLV Phan Thanh Hùng đã tung ra đội hình rất mạnh với những Xuân Tú, Hồng Quân, Fagan, Hải Huy hay Neven.

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh đã chủ động chơi tấn công và dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên những chân sút như Fagan, Lynch đều tỏ ra vô duyên trước khung thành của Dương Quang Tuấn.

Trong khi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh biết tận dụng những cơ hội hiếm hoi để có bàn mở tỉ số nhờ công của Bruno Henrique ở phút 27. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1, hai đội tạm rời sân với lợi thế của đội khách.

Bước sang hiệp 2, Quảng Ninh tiếp tục chủ động kiểm soát thế trận và chơi tấn công.  Tuy nhiên khi chưa tìm được bàn gỡ. họ đã phải nhận tin dữ khi tiền vệ trụ cột Nguyễn Hải Huy dính chấn thương gãy chân ở phút 60.

7 phút sau đó, Victor Mansaray nhấn chìm đội chủ nhà khi lập công nâng tỉ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Quảng Ninh vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Link xem Quảng Ninh vs Hà Tĩnh Truc tiep v.league Kết quả Quảng Ninh 0-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Kết quả Quảng Ninh vs Hà Tĩnh kết quả v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo