Quảng cáo

Huddersfield gây sốc trước tân vương Man City ngay tại Etihad

Chủ nhật, 06/05/2018 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng trong ngày nâng cao chiếc cúp vô địch NHA, Man City đã không thể đánh bại Huddersfield.

Dù đã chính thức vô địch Premier League 2017/18, thế nhưng Pep Guardiola vẫn tung ra sân đội hình cực mạnh trong cuộc tiếp đón Huddersfield với những Sane, Sterling hay De Bruyne nhằm có được chiến thắng tưng bừng ngay tại sân nhà Etihad.

Thế nhưng, những tin toán của Pep Guardiola trong hiệp 1 đã bị phá sản bởi lối chơi chắc chắn của Huddersfield. Đội chủ sân Etihad liên tục gây sức ép lên cầu môn của Lössl, tuy nhiên Silva, Sterling đều không cụ thể hóa những tình huống nguy hiểm. Trong khi Hudderfields cũng gây ra không ít sóng gió với cầu môn của Ederson. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn là những người kiểm soát phần lớn thời gian bóng lăn, sức ép lên khung thành của Lossl cũng được gia tăng với cường độ rất lớn, thế nhưng lối chơi phòng ngự số đông của Huddersfiel khiến đội chủ nhà bế tắc phần lớn thời gian trong hiệp 2, lần lượt những Benjamin Mendy, Ilkay Gundogan... được Pep đưa vào sân nhà cải thiện thế trận. Tuy nhiên, mọi sự thay đổi đều không mang lại kết quả. Chung cuộc Hudderfield đã gây sốc khi xuất sắc cầm hòa nhà ĐKVĐ Man City với tỉ số 0-0 ngay tại Etihad.

Dù không có chiến thắng, nhưng NHM vẫn có niềm vui khi nhìn các cầu thủ nâng cao chiếc cúp vô địch ngay sau trận đấu.

Đội hình ra sân:

Manchester City: 31 Ederson Moraes 30 N. Otamendi 2 K. Walker 5 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 18 F. Delph 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 19 L. Sané 33 Gabriel Jesus

Huddersfield Town: 1 J. Lössl 25 M. Jørgensen 15 C. Löwe 26 C. Schindler 5 T. Kongolo 2 T. Smith 33 F. Hadergjonaj 6 J. Hogg 10 A. Mooy 21 A. Pritchard 24 S. Mounié


80 KHÔNG VÀO!!! Gabriel Jesus thực hiện cú đánh đầu ở tư thế rất với và đã không đưa bóng đi trúng khung thành của Huddersfield Town.

72' CƠ HỘI!! KHÔNG THÀNH CÔNG!!! Sane đá phạt góc từ cánh trái. Walker định băng lên từ tuyến hai để sút xa nhưng Mooy đã lăn xả để cản phá.
Ngay sau đó, Stones rời sân để nhường chỗ cho Bernardo Silva. Man City giờ sẽ chỉ chơi với 3 cầu thủ phòng ngự.

63': Quả tạt đưa bóng đập đất của De Bruyne đã không thể giúp các đồng đội của anh khống chế để dứt điểm hiệu quả.

54 SAI LẦM!!! Lossl bắt hụt bóng từ quả đá phạt góc cánh trái mà Sane thực hiện. May cho Huddersfield Town khi Otamendi đã không thể sút bóng cận thành để ghi bàn cho Man City.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU!!! Huddersfield giao bóng!

35': KHÔNG VÀO!!! Dẫu hơi giật mình, Lossl vẫn kịp cản phá bằng ngực cú sút như búa bổ của De Bruyne.

30': Mooy chuyền bóng rất hay sang cánh trái nhưng tiếc là cú quăng chân khá nhanh của Lowe đã không thể giúp hậu vệ đội khách tạo được sự bất ngờ.

20': Không vào!!! Pha bay người cản phá rất đẹp của Ederson đã ngăn cản cú sút của Pritchard chuyển hóa thành bàn thắng cho đội khách.

11': NGUY HIỂM!!!! Hadergjonaj bất ngờ thoát xuống từ đường chuyền mà đồng đội tạo ra trong quả đá phạt mà Hudderfields được hưởng. Tiếc rằng, "số 33" của đội khách sút hơi nhẹ.

6': NGUY HIỂM!!! KHÔNG VÀO!!! David Silva thoát xuống vòng cấm rất hay nhưng tiếc là cú sút của anh vẫn chưa đánh bại được thủ thành của đội khách.

1': Bắt đầu

 

 


Giải Ngoại hạng đã tìm ra vị vua mới kể từ nhiều vòng đấu trước. Đó chính là Man City, đội chủ nhà trong trận đấu hôm nay. Điều quan tâm vào lúc này là Man City liệu có cần thiết phải tung hết đội hình mạnh nhất và đá hết mình hay không?

Trái ngược lại, Huddersfield, đội khách trong ngày hôm nay lại đang lo sốt vó cho một suất trụ hạng. Hiện đội bóng này đang xếp vị trí thứ 16 và hơn vị trí cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Rõ ràng khi mùa giải chỉ còn có 3 vòng đấu nữa thì mọi sai sót đều có thể trả giá.

Huddersfield nhiều khả năng biết rằng Man City ngày hôm nay sẽ không đá hết mình, cho nên họ sẽ hành quân đến Etihad với quyết tâm dành ít nhất 1 điểm. Nhưng quả thật Man City vào thời điểm này quá mạnh, nên đá kiểu gì thì họ cũng sẽ thắng. Chẳng qua là trong một ngày mát tính chẳng hạn, họ sẽ dành cho đối thủ một trận thua nhẹ nhàng êm ái.

Bản thân Huddersfield cũng là đội bóng chơi phòng ngự khá tốt, đặc biệt khi phải đối mặt với những đội bóng lớn hơn mình quá nhiều. Khả năng phòng phòng ngự chặt chẽ của họ dù không được thể hiện rõ nét như hồi đầu mùa, song cũng chưa từng thua 1 đội bóng nào quá 2 bàn trong suốt 9 trận đấu vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo