Quảng cáo

Serbia đánh bại Costa Rica bằng siêu phẩm của Kolarov

Chủ nhật, 17/06/2018 20:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của Kolarov với siêu phẩm đá phạt cực đẹp giúp Serbia đánh bại Costa Rica, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2018.

Nội dung chính

(Nguồn FIFA)

Chung bảng với Mexico và Đức khi Serbi và Costa Rica buộc phải có chiến thắng ở lượt trận ra quân, vì thế HLV hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất với hi vọng giành 3 điểm trọn vẹn. Bước vào trận đấu, với lợi thế lực lượng có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, Serbia chủ động tấn công và dồn ép dại diện CONCACAF.

Thế nhưng việc tìm đường vào khung thành Costa Rica không phải nhiệm vụ dễ dàng với Matic và các đồng đội bởi ngoài hàng thủ chắc chắn, đội tuyển đến từ châu Mỹ còn có Navas -  thủ thành đẳng cấp của Real Madrid. Navas đã làm nản lòng tất cả các chân sút của Serbia bằng sự xuất sắc của mình, anh cũng khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Serbia vẫn là đội chủ động chơi ép sân và kiểm soát bóng. Tuy nhiên ý đồ chiến thuật của HLV Mladen Krstajić đã có kết quả khi Kolarov ghi bàn mở tỉ số rất đẹp mắt từ chấm đá phạt ở phút 58. Có bàn dẫn trước, Serbia chơi thanh thoát hẳn lên, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của Navas. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc Serbia đánh bại Costa Rica với tỉ số 1-0.

Đội hình ra sân:

Serbia: Stojkovic, Ivanovic, Tosic, Milenkovic, Kolarov, Milinkovic-Savic, Matic, Milivojevic, Tadic, Ljajic, Mitrovic.

Costa Rica: Navas, Acosta, Gonzalez, Duarte, Gamboa, Calvo, Borges, Venegas, Gruzman, Ruiz, Urena.

Trực tiếp Costa Rica vs Serbia:

...

90': Hết giờ

84': Các cầu thủ Costa Rica chuyền hỏng quá nhiều. Có vẻ như họ không còn đủ thể lực để gây khó dễ cho hàng thủ Serbia.

80': Dù đang dẫn bàn nhưng Serbia vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn

68': Costa đã chơi nỗ lực hơn sau khi phải nhận bàn thua, bằng chứng là thời lượng kiểm soát bóng của họ giờ được tăng lên thành 45%.

58': VÀO!!! Kolarvo đá phạt cực đẹp hạ gục Navas mở tỉ số trận đấu, 1-0 cho Serbia.

50': KHÔNG VÀO!!! Trong tình huống đối mặt Mitrovic vẫn không thể đánh bại Navas

45': hết hiệp 1

44': Nguy hiểm!!! Thủ thành Navas xuất sắc cản phá được pha tung người móc bóng vô cùng đẹp mắt của Savic. Thực ra nếu bóng có vào lưới thì bàn thắng cũng không được công nhận bởi cầu thủ của Serbia đã rơi vào thế việt vị. Hiệp 1 trận đấu được đá bù 3 phút.

39': Trận đấu dường như không thu hút được nhiều cổ động viên trên mạng xã hội khi hiện có rất ít tương tác trên các báo quốc tế

35': Sau pha không chiến quyết liệt ở khu vực giữa sân, cả Acosta của Costa Rica và Tosic của Serbia đều bị đau. Trọng tài đang phải cho trận đấu tạm dừng để các bác sỹ chăm sóc cho bộ đôi này.

27': Đón đường chuyền dài từ cánh trái của Kolarov, Savic có pha khống chế bóng khéo léo nhưng cú đá tiếp theo của anh lại trúng vào vị trí mà Navas đã chọn sẵn. Rất tiếc cho Serbia.

15': Serbia đang cố gắng thực hiện những quả treo bóng vào vòng cấm đối phương. Có lẽ họ muốn khai thác hạn chế trong khả năng chống bóng bổng của hàng thủ Costa Rica để hy vọng ghi được những bàn thắng.

12': Trung vệ Giancarlo Gonzalez vừa bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Costa Rica khi đánh đầu vọt xà từ cự li 5m trong tư thế không người kèm.

7': Kolarov vừa thử vận may với một cú sút xa nhưng bóng đi thiếu chính xác

6': Hai đội đang thi đấu giằng co. Serbia đang là đội nhỉnh hơn về thời gian kiểm soát bóng nhưng các học trò HLV Mladen Krstajic vẫn chưa tạo được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Costa Rica.

3': Nguy hiểm!!! Cầu thủ áo trắng bật cao đánh đầu từ quả phạt góc bên cánh phải, rất may hậu vệ Costa Rica đã kịp phá bóng ngay trước vạch vôi.

1': BẮT ĐẦU


>> Nhận định Costa Rica vs Serbia: Giấc mơ lặp lại kỳ tích

Tại World Cup 2018, Serbia có một thế hệ cầu thủ chất lượng với những cái tên như Milos Veljkovic, Luke Milivojsevic, Dusan Tadic, Nemanja Matic, Sergej Milinkovic Savic, Adam Ljajic và Aleksandar Mitrovic. Đồng thời trước đó, Serbia cũng có thành tích khá tốt tại bảng D vòng loại khu vực châu Âu khi đánh bại các đối thủ ngang cơ là Cộng hòa Ailen, Xứ Wales và Áo để có được tấm vé đến Nga.

trực tiếp costa rica vs serbia world cup 2018

LỰC LƯỢNG:

Hai đội có lực lượng mạnh nhất

Thống kê bất ngờ

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

- Costa Rica thắng 1 (Bắc Ailen), thua 2 (Anh, Bỉ) trong 3 trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2018.

- Serbia thắng Bolivia và thua Chile trước thềm World Cup 2018.

- Serbia bất bại theo châu Á 4/6 trận vừa qua.

- Costa Rica thua theo châu Á 8/10 trận gần đây.

- 3/5 trận gần đây của Serbia không xuất hiện bàn thắng ở hiệp 1.

Đội hình dự kiến

Costa Rica (5-4-1): (Thủ môn) Navas; (Hậu vệ) Oviedo; Gamboa; Gonzalez; Acosta; Smith; (Trung vệ) Ruiz; Guzman; Borges; Campbell; (Tiền Đạo) Venegas.

Serbia (4-2-3-1): (Thủ môn) Vladimir Stojković; (Hậu vệ) Antonio Rukavina; Branislav Ivanović; Nikola Milenković; Aleksandar Kolarov; (Trung vệ) Nemanja Matić; Luka Milivojević; (Tiền vệ )Dušan Tadić, Milinkovic-Savic; Adem Ljajić;(Tiền đạo) Aleksandar Mitrović

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT