Quảng cáo

Campuchia gây ấn tượng mạnh tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 06/06/2019 20:27 PM (GMT+7)

Các bàn thắng của Chanthea Sieng và Sokumphea đã giúp Campuchia đánh bại Pakistan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở vòng loại thứ nhất World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Campuchia sẽ phải chạm trán ĐT Pakistan. Trước một đối thủ vừa tầm và dễ chơi, HLV Honda vẫn quyết định tung ra đội hình mạnh nhất nhằm có lợi thế trước trận lượt về.

Với lợi thế sân nhà, các chiến binh Angkor đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Đội tuyển láng giềng của Việt Nam đã tạo ra nhiều tình huống uy hiếp lên cầu môn của thủ thành Yousuf Butt. Tuy nhiên các chân sút của Campuchia như Sokumpheak hay Chheng Meng đều không thể tận dụng cơ hội. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, ĐT Campuchia vẫn là những người chủ động chơi tấn công. Những chỉ đạo thay đổi cách tiếp cận cầu môn đối thủ từ HLV Honda đã giúp hàng công đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội.

Tuy nhiên phải đến phút 81, Chanthea Sieng mới mang về bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Ba phút sau đó, ngôi sao mang áo số 10 Sokumphea đã lập công nâng tỉ số lên 2-0 cho Campuchia. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Campuchia có lợi thế rất lớn trước trận lượt về được tổ chức vào ngày 11/6. Chỉ cần không thua quá 1 bàn, HLV Honda và các học trò sẽ giành vé vào chơi vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022: Malaysia, Campuchia dễ thắng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT