Quảng cáo

Hàng công thăng hoa, Liverpool đại thắng '4 sao' Bournemouth

Thứ hai, 18/12/2017 01:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù thi đấu trên sân khách, thế nhưng Liverpool đã nhập cuộc đầy chủ động và giành chiến thắng trước Bournemouth cách biệt 4 bàn.

Highlights: Bournerouth 0-4 Liverpool (V18 Ngoại hạng Anh)

Với mục tiêu 3 điểm để trở lại top 4. Liverpool đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên Bournemouth đã chống đỡ đầy quyết liệt, phải đên một pha solo xuất thần của Coutinho mới giúp đội khách có bàn mở tỷ số. Chỉ 6 phút sau đó Lovren ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0. Trước khi kết thúc hiệp 1, Liverpool còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Salah.

Kết quả Bournemouth 0-4 Liverpool, Bournemouth vs Liverpool, kết quả vòng 19 Ngoại Hạng Anh

Bước sang hiệp 2, Liverpool chủ động chơi chậm nhưng vẫn giữa thế kiểm soát bóng. Trong khi đội chủ nhà gần như bất lực trong việc tấn công. Hàng công của đội khác tiếp tục thăng hoa khi Firmino nổ súng sau pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 65 của trận đấu. Những phút cuối, đã không có bất ngờ nào xảy ra. Chung cuộc Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Thắng lợi 4-0 trước Bournemouth đã giúp Liverpool trở lại top 4 với 34 điểm có được sau 18 vòng đấu. Thầy trò HLV Klopp có nhiều hơn đối thủ Arsenal 1 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng

 


...

 

90':Hết giờ

74': KHÔNG VÀO!!! Pha phản công rất sắc của Liverpool nhưng pha đặt lòng quyết định của Coutinho sau đường căng ngang của Firmino lại hụt bóng đáng tiếc.

65': VÀOOOOOOOOO!!!! Thêm một bàn thắng nữa cho đội khách! Đón đường chuyền của Coutinho, Firmino đánh đầu sượt bóng hạ gục thủ thành Begovic. Tuy nhiên, đây là pha lập công có phần may mắn cho tiền đạo người Brazil bởi anh đã rơi vào thế việt vị.

59': KHÔNG VÀO!!!! Sau cú xoạc cướp bóng dũng mãnh, Oxlade-Chamberlain đi bóng tốc độ vào thẳng vùng cấm và tung cú sút quyết đoán bằng chân trái nhưng bóng lại dội mép ngoài cột dọc.

56': KHÔNG VÀO!!! Pha phối hợp tấn công rất hay của đội chủ nhà nhưng ở tình huống dứt điểm cuối cùng, Fraser lại sút bóng đi thiếu chính xác.

49': Tận dụng sai lầm khống chế hỏng của hậu vệ đội chủ nhà sau đường chuyền vượt tuyến của Henderson, Salah có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ thành Begovic. Tuy nhiên, nhịp chạm bóng không thật tốt sau đó của ngôi sao người Ai Cập khiến anh bỏ lỡ cơ hội dứt điểm.

Hết hiệp 1

44': VÀO!!! Salah nổ súng, 3-0 cho Liverpool. Có bóng ở đáy biên, ngôi sao đội khách đi bóng qua 2 hậu vệ Bournemouth trước khi tung cú đá chân trái vào góc xa.

41': Chamberlain tung cú sút hiểm hóc nhưng Begovic đã xuất sắc hơn

39': KHÔNG VÀO!!! Defoe đã đánh bại Mignolet những không thể chiến thắng cột dọc

36': Sau liên tiếp 2 bàn thua, Bournemouth đang nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, những tình huống đánh biên, tạt cánh đánh đầu đơn giản của đội chủ nhà, chưa thể gây ra nhiều khó dễ cho hàng thủ Liverpool.

26': VÀO!!! Lovren lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool. Nỗ lực móc bóng của Firmino ngay trên biên ngang tạo điều kiện để trung vệ Lovren bay người đánh đầu dũng cảm gia tăng cách biệt.

20': VÀO!!! Coutinho nổ súng tỷ số là 1-0.Tiền vệ người Brazil có pha đi bóng từ gần giữa sân trước khi dùng kỹ thuật loại bỏ 2 hậu vệ đội chủ nhà và tung cú sút hiểm hóc vào góc gần mở tỷ số.

12': KHÔNG VÀO!!!!! Cú sút phạt đưa trái bóng theo quỹ đạo rất đẹp mắt của Coutinho đã đánh bại được thủ thành Begovic nhưng lại tìm đến đúng cột dọc rất đáng tiếc.

10': Truy cản trái phép pha băng xuống của Firmino, Nathan Ake nhận thẻ vàng. Đội chủ nhà phải đối diện với một cú sút phạt trực tiếp ngay sát vùng cấm.

7': Tình huống chọc khe khá nguy hiểm để Defoe bứt tốc nhưng trung vệ Lovren đã can thiệp kịp thời với pha đẩy bóng về cho thủ thành Mignolet.

5': Liverpool đang là đội kiểm soát thế trận

1': Bắt đầu


 

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Begovic, Francis, Ake, Daniels, Smith, Surman, Pugh, L.Cook, Ibe, King, Defoe.

Liverpool: Mignolet, Gomez, Klavan, Lovren, Robertson, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain, Henderson, Coutinho, Salah, Firmino


 

Lịch thi đấu vòng 18 Ngoại Hạng Anh

Trong khi cuộc đua vào top 4 đang ngày càng gay cấn, thì Liverpool lại bị lần lượt West Brom và Everton cầm hòa ngay trên sân nhà Anfield ở những vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên cơ hội giành lại vị trí top 4 trong BXH của Liverpool được đánh giá khá cao khi đối thủ của họ trong trận này chỉ là đội bóng dưới cơ Bournemouth.

Trực tiếp Bournemouth vs Liverpool, Bournemouth vs Liverpool, link xem Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth có một thành tích không quá tệ khi thắng 4 hòa 3 trận và để thua 3 trận trong 10 vòng đấu gần nhất Trong 8 trận thi đấu trên sân nhà thuộc khuôn khổ giải Ngoại Hạng Anh, Bournemouth giành 2 trận thắng và hòa 2 trận và để thua 4 trận còn lại.

Đêm nay đội chủ nhà sẽ phải đối đầu với cơn ác mộng mang tên 'Sadio Mane và Mohamed Salah' với những cú bứt phá tốc độ. Mohamed Salah đã chơi tuyệt vời trong màu áo Liverpool. Thậm chí, càng đá thì ngôi sao người Ai Cập càng tỏa sáng. Trong tháng 11, Salah đã ghi tới 7 bàn sau chỉ 4 trận ở Premier League.

Thông tin lực lượng:

Bournemouth: Federici, Mings và B.Smith vắng mặt vì chấn thương.

Liverpool: Can bị treo giò. Sturridge, Matip, Clyne và Moreno vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Gomez và Milner còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Bournemouth (4-4-1-1): Begovic; Cook, Francis, Ake, Daniels; Stanislas, Gosling, Arter, Fraser; King; Wilson.

Liverpool (4-3-3): Mignolet; Robertson, Klavan, Lovren, Alexander-Arnold; Coutinho, Can, Henderson; Firmino, Salah, Mane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bournemouth 0-4 Liverpool Bournemouth vs Liverpool kết quả vòng 19 Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo